Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/3: Indonesia nhập tịch 2 cầu thủ lúc 2h sáng | Courtois khóc vì chấn thương mới

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 20/3 gồm những thông tin đội tuyển Indonesia nhập tịch Ragnar Oratmangoen và Thom Haye, Thibaut Courtois dính chấn thương mới nghiêm trọng.

Indonesia nhập tịch 2 cầu thủ lúc 2h sáng

Đội tuyển Indonesia vừa gấp rút nhập tịch cho bộ đôi cầu thủ Ragnar Oratmangoen và Thom Haye vào lúc 2h sáng theo giờ địa phương. Oratmangoen cùng Haye đã được đăng ký trước hạn chót là ngày 19/3 và có thể góp mặt trong thành phần "Garuda" hành quân đến Mỹ Đình chạm trán Việt Nam vào ngày 26/3.

indonesia-viet-nam
Hai tuyển thủ vừa nhập tịch của tuyển Indonesia. Ảnh: Internet

Sir Jim Ratcliffe "chấm" HLV tương lai MU

Daily Star đưa tin Sir Jim Ratcliffe đã xác định HLV Gareth Southgate là HLV tiềm năng nhất kế nhiệm Erik ten Hag. Chiến lược gia 53 tuổi sẽ chia tay tuyển Anh sau VCK EURO 2024 và có thể tự do tiếp quản băng ghế chỉ đạo MU.

Courtois khóc vì chấn thương mới

Trở lại tập luyện không lâu sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng, thủ môn Thibaut Courtois lại không may gặp vấn đề mới. Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, anh đã bị rách sụn chêm đầu gối. Marca cho biết Courtois phải ra về trong nước mắt.  

courtois-chan-thuong
Vận đen đeo bám Courtois. Ảnh: Internet

Sir Alex dự đoán chống lại Bayern

Trả lời phỏng vấn trang chủ Eintracht Frankfurt, Sir Alex Ferguson hy vọng một đội bóng khác Bayer Munich sẽ vô địch Bundesliga 2023-2024. Nhà cầm quân huyền thoại nói rằng ông là một fan trung lập đối với bóng đá Đức và trông chờ tân vương xuất hiện.

Chelsea chốt lịch chạm trán Real 

Real Madrid là một trong những đối thủ của Chelsea trong tour du đấu Mỹ hè năm nay. "The Blues" sẽ đụng độ "Los Blancos" tại SVĐ Bank of America, Bắc Carolina vào ngày 6/8.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.