Chờ...

VIDEO: Haaland nhăn nhó, tập tễnh di chuyển khó khăn khiến Man City lo âu

VOH - Ống kính máy quay ghi lại những biểu hiện đáng lo ngại của Erling Haaland khi vừa chia tay Man City và hội quân cùng đội tuyển Na Uy.

Chờ đợi Man City ngay sau đợt tập trung ĐTQG sẽ là trận đại chiến với Arsenal. Màn thư hùng tại Emirates có thể định đoạt cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh và HLV Pep Guardiola mô tả đây không khác gì một trận Chung kết.

"Cityzens" rõ ràng cần những quân bài tốt nhất để nuôi hy vọng đánh bại "Pháo thủ". Dù vậy ngay khi vừa lên tuyển, chân sút chủ lực Erling Haaland lại xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại.

Video: Haaland di chuyển khó khăn trên sân tập

 

 

Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Haaland bước đi tập tễnh trong buổi tập của đội tuyển Na Uy. Anh lắc đầu nhăn mặt và có lúc phải chống tay xuống hai đầu gối. City Xtra cho hay tiền đạo 23 tuổi đã không thể hoàn tất trọn vẹn giáo án tập luyện cùng toàn đội.

Trả lời phỏng vấn đài TV2, bác sĩ của tuyển Na Uy trấn an tất cả rằng không có vấn đề nào nghiêm trọng xảy ra. Man City sẽ hồi hộp chờ các cập nhật tiếp theo, trong bối cảnh Haaland tỏ ra mẫn cảm chấn thương mùa này.

Ngôi sao số 9 đã bỏ lỡ tổng cộng 12 trận trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024 vì vấn đề quá tải xương chân. Anh không thể ra sân trong toàn bộ chiến dịch FIFA Club World Cup của nửa xanh thành Manchester.

man-city-haaland
Man City rất cần Haaland lành lặn trước cuộc đụng độ Arsenal. Ảnh: Internet

Tình hình gây lo lắng của Haaland làm HLV Pep Guardiola thêm phần đau đầu. "Cityzens" vốn đã mất Ederson vì chấn thương cơ và Kevin De Bruyne cũng đang phải điều trị vấn đề bắp chân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.