Chờ...

CHÍNH THỨC! Mainoo làm khổ Liverpool, đội tuyển Anh vội vàng "quay xe" tạo ngoại lệ

VOH - Kobbie Mainoo toả sáng giúp MU loại Liverpool ở FA Cup. Đội tuyển Anh liền thay đổi quan điểm và trao cơ hội cho tiền vệ 18 tuổi.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Anh hồi tuần trước đã không có tên Kobbie Mainoo. Lý giải việc không điền tên tài năng MU, HLV Gareth Southgate cho rằng anh vẫn chưa thi đấu nhiều cho đội một "Quỷ đỏ".

Mainoo sau đó được gọi lên đội U21. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng Liverpool đã giúp sản phẩm lò Carrington bất ngờ được đôn lên ĐTQG.

doi-tuyen-anh-mainoo
Mainoo có cơ hội ra mắt đội tuyển quê hương. Ảnh: Internet

Trang chủ LĐBĐ Anh (FA) thông báo Mainoo sẽ được bổ sung vào lực lượng hướng đến hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ sắp tới. Đây là ngoại lệ đặc biệt bởi cả 25 tuyển thủ được triệu tập từ đầu đều đã hội quân tại St. George’s Park. Thông thường, các đội tuyển chỉ tăng cường nhân sự khi có ngôi sao rút lui hoặc chấn thương.

Mainoo chia sẻ được Guardian dẫn lại: "Tôi nhận được tin nhắn từ Steve Holland [trợ lý tuyển Anh] nói rằng hãy đến và gặp ông ấy tại khu vực lễ tân. Holland thông báo tôi đã được triệu tập và sẽ tập luyện cùng toàn đội trong tuần này. Tôi cảm thấy phấn khích dù chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra!".

mainoo-doi-tuyen-anh
Mainoo được tưởng thưởng nhờ trận cầu ấn tượng ở cấp độ CLB. Ảnh: Internet

Mainoo đã gây ấn tượng mạnh mẽ giúp MU loại Liverpool ở Tứ kết FA Cup. Tài năng 18 tuổi khuấy đảo tuyến giữa bằng tỷ lệ rê bóng tuyệt đối 100%. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.