Chờ...

Thống kê chứng minh MU chính là “cơn ác mộng” với Liverpool tại FA Cup

VOH - MU chính là CLB khiến Liverpool phải ôm hận nhiều nhất trong lịch sử FA Cup.

MU vừa giành trận thắng nghẹt thở trước Liverpool. Bất chấp những sự nghi ngờ từ các chuyên gia, “Quỷ đỏ” đã trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt cho NHM. 

Không phải một CLB chơi lép vế như trước Man City. MU của Ten Hag đã mạnh dạng chơi tấn công và gây sức ép lớn cho Liverpool. 

amad-diallo-hoa-nguoi-hung-mu-thang-kich-tinh-truoc-liverpool-de-thang-tien-vao-ban-ket-fa-cup 1234
MU có trận đấu xuất sắc trước Liverpool - Ảnh: Internet

Bằng chứng chỉ ra MU (28) sở hữu số cú sút nhiều hơn so với The Kop (25). Còn nhớ trận đấu lượt đi tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay, “Quỷ đỏ” chỉ thực hiện vỏn vẹn 6 cú sút so với 35 lần bắn phá của Liverpool. 

Theo Opta, MU cũng trở thành CLB duy nhất loại Liverpool trong 11 lần tại FA Cup. Nửa đỏ thành Manchester qua đó là “cơn ác mộng” lớn nhất của The Kop ở giải đấu lâu đời này. 

amad-diallo-hoa-nguoi-hung-mu-thang-kich-tinh-truoc-liverpool-de-thang-tien-vao-ban-ket-fa-cup 123
Ten Hag đang giúp MU chơi ổn định hơn - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Ten Hag đang thực hiện đúng với những gì mình cam kết. Cựu HLV Ajax từng tuyên bố NHM sẽ được chứng kiến một MU hoàn toàn khác khi có đủ lực lượng trong tay. 

Chiến lược gia người Hà Lan ghi điểm với nhiều quyết định sáng suốt. Đơn cử như việc cắt cử Wanbi Saka theo kèm Salah hay tung Antony và Amad Diallo vào sân để lật ngược tình thế. 

Với chiến thắng kịch tính trên, NHM MU kỳ vọng CLB sẽ tiếp tục giữ vững phong độ cho đến cuối mùa giải để giành vé dự Cúp C1. “Quỷ đỏ” hiện kém vị trí top 4 của Aston Villa đúng 8 điểm.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.