Chờ...

VIDEO: Amad Diallo xé lưới Liverpool, nhận thẻ đỏ đi vào đường hầm trong sự tán dương từ CĐV MU

VOH - Amad Diallo đã có pha cởi áo ăn mừng cảm xúc khi ghi bàn thắng vào lưới Liverpool và nhận nhiều sự tán dương từ người hâm mộ MU.

Phút 120+2, Amad Diallo có tình huống đoạt bóng chính xác từ Harvey Elliott của Liverpool. MU ngay lập tức tạo được thế phản công 2 đấu 1 trước The Kop. 

Ganarcho nhanh chóng trả ngược cho Amad Diallo dứt điểm. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà dứt điểm chéo góc quyết đoán đánh bại thủ môn Caoimhin Kelleher để ấn định chiến thắng 4-3 cho “Quỷ đỏ”. 

amad-diallo-hoa-nguoi-hung-mu-thang-kich-tinh-truoc-liverpool-de-thang-tien-vao-ban-ket-fa-cup 12345
Pha dứt điểm quyết đoán của Amad Diallo trước Liverpool - Ảnh: Internet

Quá vui sướng với bàn thắng vàng cho đội nhà, Amad Diallo đã cởi áo ăn mừng và quên mất bản thân vừa nhận thẻ vàng trước đó. Bất chấp một số đồng đội giúp sao trẻ MU mặc lại nhanh chóng nhưng vẫn không thể qua mắt trọng tài chính. 

Amad Diallo nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải đi vào đường hầm. Tuy nhiên, toàn bộ CĐV có mặt tại Old Trafford đều dành những tràng vỗ tay tán dương cho người hùng của mình. 

“Tôi đã quên mình bị một thẻ vàng nên đã cởi áo để ăn mừng. Thật đáng thất vọng”. Amad Diallo chia sẻ sau trận. 

Với tấm thẻ đỏ vừa nhận, cầu thủ mang áo số 19 sẽ bị treo giò ở trận MU gặp Brentford vào ngày 31/3. 

Về phía MU, chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng rất lớn với CLB. Không chỉ hạ gục kình địch Liverpool, thầy trò Erik ten Hag vẫn tiếp tục hành trình tìm kiếm 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.