Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Hazard trở lại Stamford Bridge | Bruno nói về tin đồn MU mua tài năng trẻ

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất tối ngày 19/3 sẽ được VOH.com.vn cập nhật bao gồm Hazard trở lại Stamford Bridge, Bruno nói về tin đồn MU mua tài năng trẻ và nhiều thông tin khác.

Man City và Real Madrid "xâu xé" vì sao Newcastle

Theo nguồn tin từ nhà báo Ekrem Konur, có 3 CLB lớn đang theo đuổi tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle. Những cái tên đình đám phải kể đến là Real Madrid, Man City và PSG.

Newcastle mong muốn nhận được hơn 100 triệu bảng cho thương vụ này. 

Bruno nói về tin đồn MU mua tài năng trẻ "Bồ Đào Nha"

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc MU muốn có Joao Neves. Cầu thủ này sinh năm 2004 và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, hiện tai anh đang đầu quân cho Benfica.

joao neves
Tài năng trẻ Joao Neves (phải) đang được MU theo đuổi. Ảnh: Internet

Bruno Fernandes khi được các phóng viên hỏi về Joao Neves đã phân trần: "Tôi không biết tin đồn về MU có đúng hay không nhưng tôi biết cậu ấy đã sẵn sàng cho bước đột phá. Đó là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy đang ở đội tuyển quốc gia... Đó là lý do tại sao các CLB lớn đang theo đuổi cậu ấy".

Tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia

Sáng ngày 19/3, thầy trò HLV Philippe Troussier đã lên đường sang Jakarta, Indonesia để tham dự trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 với đội chủ nhà.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3. Đội tuyển Việt Nam (3 điểm) sẽ hướng đến một chiến thắng nhằm củng cố vị trí nhì bảng. Ở lượt đấu này, Iraq (6 điểm) đối đầu với Philippines (1 điểm) và rất khó để đội bóng đến từ Trung Đông sẩy chân.

Eden Hazard trở lại thi đấu ở Stamford Bridge

Cựu tiền vệ của Chelsea xác nhận với giới truyền thông rằng anh sẽ trở lại Stamford Bridge trong trận đấu giao hữu từ thiện Soccer Aid diễn ra vào tháng 6.

hazard
Eden Hazard sẽ trở lại Stamford Bridge vào tháng 6 tới. Ảnh: Internet

Soccer Aid là dự ấn gây quỹ từ thiện của UNICEF. Frank Lampard sẽ tham dự trận đấu với tư cách là HLV tuyển Anh, còn Hazard sẽ góp mặt trong đội World XI do HLV Mauricio Pochettino dẫn đầu.

Chuyên gia tiến cử cho Liverpool người thay thế Klopp

HLV Jurgen Klopp sẽ chia thay The Kop khi mùa giải này khép lại. Chuyên gia Phil Thompson đã đưa ra nhận định của mình trên talkSPORT về người tiếp quản ghế nóng tại Anfield. 

Người mà ông đề cử chính là trợ lý Pep Lijnders của Klopp. Vị chuyên gia này cho rằng Lijnders hiểu rất rõ về đội bóng thành phố cảng và những người đứng sau hậu trường cũng nắm được năng lực của ông. Hơn nữa, nếu được mời ở lại, Thompson cho rằng trợ lý HLV người Hà Lan sẽ nhận lời.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.