Chờ...

CHOÁNG! Haaland xé rách áo tiền vệ Newcastle

VOH - Tiền đạo Man City, Erling Haaland khiến áo đấu của tài năng trẻ Lewis Miley phía Newcastle bị rách mảng lớn sau tình huống tranh chấp.

Không có bất ngờ nào xảy ra trong cặp đấu Tứ kết FA Cup giữa Man City và Newcastle. "Cityzens" tận dụng điểm tựa thánh địa Etihad để loại các vị khách bằng cú đúp bàn thắng của Bernardo Silva.

Trong hiệp hai, ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc thú vị. Ở một tình huống tranh chấp, tiền đạo đội chủ nhà Erling Haaland đã xé rách áo của tiền vệ Newcastle, Lewis Miley.

haaland-miley
Áo của Miley bị rách mảng lớn vì Haaland. Ảnh: Internet

Pha bóng trên diễn ra sau khi Miley vào sân thay thế Sean Longstaff từ băng ghế dự bị. Haaland có cú giật lại phía sau mạnh đến nỗi bung đường chỉ, tạo ra vết rách lớn ở phần cổ áo của tài năng 17 tuổi phía đối thủ.

Cá nhân Haaland đã trải qua trận cầu khá bế tắc. Tiền đạo Na Uy không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích nào xuyên suốt 87 phút góp mặt trên sân.

Thống kê do Sofascore cung cấp còn cho thấy Haaland đã thất bại 11 trong tổng số 14 pha tranh chấp. Ngoài ra, anh cũng để mất bóng đến 16 lần.

haaland-man-city
Haaland thi đấu không hiệu quả trước Newcastle. Ảnh: Internet

Tiến thêm một bước trong hành trình bảo vệ ngôi vương, Man City chờ đợi xác định đối thủ tiếp theo. "Cityzens" sẽ đụng độ Coventry City hoặc đội thắng trong hai trận Chelsea - Leicester và MU - Liverpool, khi BTC bốc thăm chia cặp đấu Bán kết FA Cup.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.