Chờ...

Man City hứng chịu cú sốc De Bruyne trước đại chiến với Arsenal

VOH - Man City vừa phải nhận thông tin đáng lo ngại về tình hình của trụ cột Kevin De Bruyne. "Cityzens" đối diện nguy cơ mất trụ cột ở màn thư hùng với Arsenal.

Chấn thương là vấn đề lớn gây ảnh hưởng đến đóng góp của Kevin De Bruyne cho Man City trong chiến dịch 2023-2024. "Nhạc trưởng" 32 tuổi phải nghỉ thi đấu xuyên suốt giai đoạn một mùa giải và mới chỉ tái xuất hồi đầu năm mới.

Danh sách đội tuyển Bỉ mới được công bố không có tên De Bruyne làm dấy lên lo ngại mới. Đích thân HLV Domenico Tedesco đã xác nhận không thể triệu tập trụ cột vì dính chấn thương.

De Bruyne lại phải nghỉ thi đấu. Ảnh: Internet
De Bruyne lại phải nghỉ thi đấu. Ảnh: Internet

"Kevin đã phải thi đấu với vấn đề bắp đùi trong những trận vừa qua", ông thầy của De Bruyne trên ĐTQG cập nhật. "Tôi đã nói chuyện với bác sĩ cũng như Kevin và kết luận rằng rủi ro là quá lớn. Tốt hơn là trao cho cậu ấy thời gian hồi phục và đảm bảo sẵn sàng thi đấu ở VCK EURO". 

PA cho hay với chấn thương mới nhất, De Bruyne sẽ không thể tham dự trận Tứ kết FA Cup đối đầu Newcastle. Phía "Cityzens" hy vọng ngôi sao số 17 kịp tái xuất sau giai đoạn tập trung ĐTQG, để ra sân trong trận đại chiến với Arsenal cuối tháng này.

Man City lo lắng chờ tình hình của De Bruyne. Ảnh: Internet
Man City lo lắng chờ tình hình của De Bruyne. Ảnh: Internet

Tầm quan trọng của De Bruyne trong màu áo Man City được thể hiện qua thông số kiến tạo ấn tượng. Anh đã có 13 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công, nhiều nhất đội dù bỏ lỡ phần lớn thời gian mùa giải.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.