Chờ...

Điểm tin bóng đá 15/3: Liverpool thẳng tiến vào Tứ kết Europa League | Man City theo đuổi Xavi Simons

VOH - Liverpool đã dễ dàng vượt qua Sparta Praha với tổng tỉ số 11-2 ở vòng 1/8 Europa League. Man City theo đuổi Xavi Simons.

Liverpool thẳng tiến vào Tứ kết Europa League

Liverpool dễ dàng hủy diệt Sparta Praha với tỉ số 6-1 - Ảnh: Internet
Liverpool dễ dàng hủy diệt Sparta Praha với tỉ số 6-1 - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu đã đồng loạt diễn ra loạt trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Trong số 3 CLB Anh tham dự, 2 CLB đã giành vé đi tiếp là Liverpool và West Ham. Thầy trò Klopp tiếp tục hủy diệt Sparta Praha với tỉ số 6-1 và giành chiến thắng chung cuộc 11-2 sau 2 lượt trận.

Sancho ra điều kiện khó để trở lại MU

Theo The Sun, Jadon Sancho chỉ mong muốn trở về MU thi đấu trong trường hợp Ten Hag bị sa thải. Điều này gần như không thể xảy ra khi cựu HLV Ajax đang được giới chủ tại CLB ủng hộ. 

Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung, "Quỷ đỏ" sẵn sàng nói lời chia tay với tiền đạo người Anh. 

Man City theo đuổi Xavi Simons 

Man City theo đuổi Xavi Simons - Ảnh: Internet
Man City theo đuổi Xavi Simons - Ảnh: Internet

Theo Caught Offside, Man City hoàn toàn có cơ hội trong thương vụ này bởi lẽ PSG sẵn sàng đàm phán với họ. Tuy nhiên điều kiện mà đội bóng nước Pháp đưa ra là The Citizens phải đính kèm Bernardo Silva vào thỏa thuận.

Đây rõ ràng là điều khiến The Citizens không hài lòng. Trước đó, PSG từng nhiều lần theo đuổi Bernardo Silva nhưng đều thất bại. 

Người cũ Arsenal được khuyên gia nhập Real Madrid

Theo gợi ý từ cựu danh thủ Rafael van der Vaart, Donyell Malen trở thành mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng dành cho Real Madrid. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Hà Lan đóng góp 13 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 32 trận đấu cho BVB.

Cựu sao Arsenal có thể trở thành phương án hỗ trợ trên hàng công tuyệt vời cho "Kền kền trắng. Sự năng nổ và nhiệt huyết trên sân của Malen luôn được nhiều HLV đánh giá cao. 

Chelsea xác định người kế nhiệm Thiago Silva

Theo thông tin từ The Evening Standard, trung vệ Leny Yoro của Lille đã lọt vào tầm ngắm Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi được coi là trường hợp thay thế Thiago Silva, người đang gặp nhiều khó khăn vì vấn đề tuổi tác. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.