Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/3: MU rao bán “vua săn bàn” mùa này | Arsenal dứt tình với Partey

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 14/3 bao gồm những thông tin như MU rao bán Scott McTominay. Arsenal dứt tình với Thomas Partey.

MU rao bán “vua săn bàn” mùa này

Ban lãnh đạo MU đã quyết định thay thế Scott McTominay - Ảnh: Internet
Ban lãnh đạo MU đã quyết định thay thế Scott McTominay - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Peter Hall, Ban lãnh đạo MU đã quyết định thay thế Scott McTominay sau khi nhận thấy tiền vệ này không thể phát triển hơn nữa. Điều này khiến một số NHM bất ngờ bởi tiền vệ này đang cùng Hojlund dẫn đầu danh sách ghi bàn cho CLB ở Ngoại hạng Anh. 

Phía "Quỷ đỏ" hiện đang liên hệ với West Ham để tái khởi động thương vụ này. 

Loại Inter Milan, Atletico Madrid lập kỷ lục tại Cúp C1

Vượt qua Inter Milan, Atletico đã thiết lập cột mốc chưa từng thấy trong lịch sử Cúp C1. Theo thống kê, Atletico Madrid trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng ở 3 loạt sút luân lưu khác nhau tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Arsenal dứt tình với Partey 

Arsenal dứt tình với Partey - Ảnh: Internet
Arsenal dứt tình với Partey - Ảnh: Internet

Phía CaughtOffside xác nhận, Arsenal sẽ không ngăn cản Thomas Partey rời khỏi CLB nếu nhận lời đề nghị từ các đối tác khác. Tiền vệ người Ghana cũng đang xem xét những lời đề nghị cho mình trong thời gian gần đây. 

Lộ nguyên nhân Mount rời Chelsea

Theo Metro, việc Mason Mount rời Chelsea để chuyển đến MU không xuất phát về mặt chuyên môn trong bóng đá. Yếu tô then chốt khiến tiền vệ người Anh gật đầu với "Quỷ đỏ" đến từ mức lương hậu hĩnh 200 nghìn bảng Anh/tuần tại Old Trafford. 

Bằng chứng chỉ ra cả Liverpool và Arsenal đều quan tâm đến Mount. Song, tuyển thủ người Anh vẫn quyết định khước từ khi cả 2 không thể đáp ứng mức lương mong muốn của anh. 

Kyle Walker bỏ ngỏ khả năng rời Man City

Kyle Walker cho biết anh muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh càng lâu càng tốt nhưng không loại trừ khả năng đến Saudi Arabia trong tương lai. Hậu vệ Man City thẳng thắn nói rằng mức lương khổng lồ là lí do anh không đóng cửa cơ hội đến Trung Đông.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.