Chờ...

Owen Hargreaves chê MU sử dụng Sancho sai cách, nên học tập Dortmund

VOH - Owen Hargreaves cho rằng MU đã không bố trí Jadon Sancho đảm nhận đúng vai trò, khiến ngòi nổ người Anh không phát huy khả năng tốt nhất như khi khoác áo Dortmund.

Jadon Sancho vừa sắm vai người hùng đưa Dortmund vào Tứ kết Cúp C1. Bản hợp đồng mượn từ MU mở tỷ số tung lưới PSV ngay phút thứ 3, tạo tiền đề cho chiến thắng 2-0 của CLB Bundesliga.

Bình luận qua Eurosport, Owen Hargreaves không tiếc lời khen ngợi Sancho. Cựu tiền vệ "Quỷ đỏ" cho rằng CLB cũ đã sử dụng ngôi sao 23 tuổi sai cách và không phát huy được tối đa phẩm chất của anh.

Owen Hargreaves chê MU sử dụng Sancho sai cách, nên học tập Dortmund 1
Hargreaves chê MU không khai thác được tài năng của Sancho. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ khi MU chiêu mộ Jadon, họ nghĩ đã có được cầu thủ sẽ thi đấu dạt cánh và rê bóng vượt qua đối thủ". Hargreaves trình bày quan điểm. "Tuy nhiên, thật sự Jadon thi đấu hay hơn khi hơi bó vào trung lộ".

"Chúng ta đã chứng kiến điều đó một lần nữa hôm nay. Jadon di chuyển ở không gian khá chật hẹp và phát huy khả năng tốt nhất khi có các đồng đội có thể phối hợp. Kỹ thuật của Jadon vô cùng hay và đội hình Dortmund này tương thích với cậu ấy".

Owen Hargreaves chê MU sử dụng Sancho sai cách, nên học tập Dortmund 2
Sancho ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho Dortmund. Ảnh: Internet

Ngoài bàn thắng sớm, Sancho còn cung cấp cho các đồng đội 2 đường chuyền quyết định trước PSV. Số 10 Dortmund hoán đổi vị trí khá linh hoạt với Julian Brandt. Pha lập công của anh cũng đến từ một tình huống di chuyển vào trung lộ và dứt điểm từ sát rìa vòng cấm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.