Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/3: Sao trẻ MU dứt tình với CLB | VFF công bố giá vé trận Việt Nam vs Indonesia

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 12/3 bao gồm những thông tin như Amad Diallo xóa tương tác với MU. Kyle Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool.

Sao trẻ MU muốn dứt tình với CLB

Trên Instagram cá nhân, Amad Diallo đã ẩn mọi bài đăng về MU - Ảnh: Internet
Trên Instagram cá nhân, Amad Diallo đã ẩn mọi bài đăng về MU - Ảnh: Internet

Trên Instagram cá nhân, Amad Diallo đã ẩn mọi bài đăng về MU. Ở tài khoản X (Twitter), tuyển thủ Bờ Biển Ngà còn cập nhật dòng tiểu sử: "Mọi thứ rồi sẽ kết thúc".

Động thái của Diallo làm CĐV MU tò mò, nhất là trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 2002 liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây. Nhiều NHM cho rằng đây là động thái dứt tình của Amad Diallo với "Quỷ đỏ". 

Cole Palmer vượt thành thích Kai Havertz tại Chelsea

Trong trận thắng Newcastle, Cole Palmer đã có kiến tạo thứ 8 tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này giúp tiền vệ người Anh sánh ngang Kai Havertz. 

Đáng chú ý, Cole Palmer chỉ mất vỏn vẹn 24 trận để làm điều này so với 91 trận của Kai Havertz. 

Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool

Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool - Ảnh: Internet
Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool - Ảnh: Internet

Theo Daily Star, Kyle Walker cho biết: “Đó là lý do vì sao Ngoại hạng Anh là giải đấu hay nhất thế giới. Các cầu thủ muốn đến đây, thi đấu và cạnh tranh ở giải đấu này".

“Chúng tôi đến Anfield để giành chiến thắng và cố gắng giành đôi chút lợi thế, nhưng Ngoại hạng Anh không được quyết định bởi kết quả này. Vẫn còn đó nhiều trận đấu quan trọng".

Rõ ràng hậu vệ người Anh vẫn không càm thấy lo lắng khi Man City đang xếp sau Liverpool và Arsenal tại Ngoại hạng Anh. 

Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch

Sau vòng 28, siêu máy tính của Bettingexpert dự đoán Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2023-24 chung cuộc nhờ hơn Liverpool chỉ số phụ. Trong khi đó ở cuộc đua top 4, MU và Tottenham sẽ thất bại trước Aston Villa.

VFF công bố giá vé dự khán trận Việt Nam - Indonesia

Tối 11/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thông báo kế hoạch bán vé dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á tại sân Mỹ Đình vào tối 26/3 tới.

Giống trận tiếp Iraq hồi tháng 11 năm ngoái, vé vào sân Mỹ Đình có 4 mệnh giá là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. Đây được đánh giá là mức giá vừa phải cho trận đấu quan trọng của ĐTQG.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.