Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/3: Ngôi sao tuyển Việt Nam phải khâu 24 mũi | Arsenal đón tin dữ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 10/3 gồm những thông tin trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh phải nhập viện xử lý vết thương nghiêm trọng và tình hình của Gabriel Martinelli gây lo lắng đến Arsenal.

Ngôi sao tuyển Việt Nam phải khâu 24 mũi

Trận đấu với đối thủ Viettel sớm kết thúc với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh ngay từ phút 43 vì chấn thương vùng miệng. Trang chủ CLB Công An Hà Nội cập nhật ngôi sao đội tuyển Việt Nam được đưa vào bệnh viện xử lý vết thương và phải khâu đến 24 mũi. Việt Anh không bị va đập vùng cứng nhưng chưa rõ khả năng nghỉ thi đấu thời gian tới.

Điểm tin bóng đá 10/3: Ngôi sao tuyển Việt Nam phải khâu 24 mũi | Arsenal đón tin dữ 1
Việt Anh sớm rời sân trong trận đấu Công an Hà Nội - Viettel. Ảnh: Internet

Salah sốc trong ngày Klopp thông báo chia tay

"Chúng tôi có buổi họp đội lạ vào lúc 10h30", Mohamed Salah kể lại với Sky Sports. "Tôi thấy đại diện của Klopp và nghĩ ông ấy gia hạn hợp đồng! Và rồi Van Dijk nói với tôi rằng Klopp sẽ ra đi. Tôi như thể: "Tại sao chứ?". 

Mourinho lên tiếng về tương lai 

Xuất hiện trong sự kiện của F1, HLV Jose Mourinho bày tỏ sẵn sàng tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Chelsea Dodgers dẫn lời "Người đặc biệt": "Tôi sẵn sàng trở lại ngay ngày mai, nhưng phải là cơ hội đúng đắn".

Arsenal đón tin dữ

Football London ghi nhận tình hình chấn thương của Gabriel Martinelli có vẻ nghiêm trọng hơn ban đầu. Tiền đạo "Pháo thủ" vắng mặt trong chiến thắng Brentford và phải dùng nạng di chuyển qua khu vực tiếp xúc truyền thông.

Điểm tin bóng đá 10/3: Ngôi sao tuyển Việt Nam phải khâu 24 mũi | Arsenal đón tin dữ 2
Đội ngũ y tế phải dìu Martinelli rời sân ở trận thắng Sheffield United vòng trước. Ảnh: Internet

Kane thăng hoa giúp Bayern Munich đại thắng

"Hùm xám xứ Bavaria" đã huỷ diệt Mainz với tỷ số 8-1 tại Allianz Arena tối qua. Harry Kane sở hữu cú hat-trick thứ tư trong khuôn khổ Bundesliga từ đầu mùa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.