Chờ...

Mourinho u sầu khước từ Chelsea: "Họ không còn là CLB mà chúng ta từng biết"

VOH - HLV Jose Mourinho buồn bã hồi đáp khi một fan hâm mộ Chelsea đề xuất chuyện tái xuất mái nhà xưa.

Jose Mourinho được đánh giá là ứng viên thay thế hàng đầu trong trường hợp Chelsea quyết định sa thải Mauricio Pochettino. "Người đặc biệt" đã chứng minh năng lực qua 2 giai đoạn dẫn dắt "The Blues" với 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh mang về phòng truyền thống Stamford Bridge.

Tuy nhiên, động thái mới nhất lại cho thấy Mourinho không có ý định trở về mái nhà xưa. Chiến lược gia Bồ Đào Nha vừa có chia sẻ thật tâm với một fan hâm mộ có tên tài khoản MXH Shargi. 

Mourinho u sầu khước từ Chelsea: "Họ không còn là CLB mà chúng ta từng biết" 1
Mourinho trò chuyện với Shargi. Ảnh: Internet

Shargi đã có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh cùng cựu thuyền trưởng Chelsea. CĐV "The Blues" này nhắn nhủ Mourinho: "Người hâm mộ Chelsea trên khắp thế giới yêu mến ông rất nhiều và mong ông trở lại CLB". 

Nhà cầm quân 61 tuổi hồi đáp rằng: "Cảm ơn bạn, nhưng Chelsea không còn là CLB mà chúng ta từng biết".

Shargi cho biết ở ngoài đời, Mourinho có tính cách tuyệt vời và vô cùng khiêm tốn. Ông đã tặng anh món quà đặc biệt là tấm thiệp hình ảnh thời dẫn dắt Chelsea có chữ ký.

Mourinho u sầu khước từ Chelsea: "Họ không còn là CLB mà chúng ta từng biết" 2
Mourinho không vui với Chelsea hiện tại. Ảnh: Internet

Mourinho đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và chờ đợi công việc mới. Vị thuyền trưởng có cá tính mạnh mẽ không vội tái xuất trên băng ghế chỉ đạo sau khi chia tay AS Roma.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.