Chờ...

Điểm tin bóng đá 9/3: Tuyển Việt Nam nhận tin vui từ Hùng Dũng | Huyền thoại MU “đặt cửa” Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 9/3 bao gồm những thông tin như tuyển Việt Nam nhận tin vui từ Đỗ Hùng Dũng. Huyền thoại MU “đặt cửa” Man City hạ Liverpool.

Tuyển Việt Nam nhận tin vui từ Hùng Dũng

Tuyển Việt Nam nhận tin vui từ Hùng Dũng - Ảnh: Internet
Tuyển Việt Nam nhận tin vui từ Hùng Dũng - Ảnh: Internet

Sau trận thắng 3-1 Quảng Nam, tiền vệ Hùng Dũng cho biết anh đã trở lại tập luyện và dự kiến sẽ ra sân ở trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 1/8 cúp Quốc gia vào ngày 12/3. Điều đó có nghĩa Hùng Dũng hoàn toàn sẵn sàng tham dự 2 trận đại chiến với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trong tháng này, vào các ngày 21 và 26/3.

Cựu HLV MU từ chối nhiều CLB

Chia sẻ trên truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ dù nhận nhiều lời đề nghị dẫn dắt các CLB mới, nhưng ông vẫn chưa sẵn sàng để trở lại làm việc. 

Cựu thuyền trưởng MU nhấn mạnh ổng chỉ thực sự xem xét nếu được toàn quyền điều hành nhân sự và chiến thuật tại CLB mới. 

Huyền thoại MU “đặt cửa” Man City 

Gary Neville mặc dù đánh giá cao Liverpool và mong muốn họ cản bước Man City - Ảnh: Internet
Gary Neville mặc dù đánh giá cao Liverpool và mong muốn họ cản bước Man City - Ảnh: Internet

Theo Metro, huyền thoại MU - Gary Neville mặc dù đánh giá cao Liverpool và mong muốn họ cản bước Man City. Tuy nhiên, với hàng loạt chấn thương của trụ cột, Gary Neville cho rằng The Kop khó lòng đủ sức hạ The Citizens. 

Arteta lạc quan về Saka và Martinelli

Theo Football London, Arsenal cần thêm thời gian để đánh giá khả năng tham dự trận derby với Brentford vào cuối tuần này của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Dù vậy, ông rất lạc quan về sự trở lại của bộ đôi tấn công này ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. 

Onana bị đàn em vô danh ở MU "dạy bảo"

Theo tiết lộ của tờ The Athletic, 1 cầu thủ trẻ của MU, người hầu như không được chơi cho cho đội 1 đã "dạy bảo" Onana. Cụ thể, sau khi chứng kiến Andre Onana không đạt yêu cầu trong 1 buổi tập, cầu thủ trẻ này đã nói thẳng mặt đàn anh: “Anh không cản phá nổi 1 cú sút nào à”.

Điều này vô tình khiến cựu sao Inter Milan thức tỉnh và dần tìm lại sự tự tin trong những vòng đấu gần đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.