Chờ...

Không hẹn mà gặp, 5 ngôi sao bị Chelsea đẩy đi ghi bàn cùng lúc tại cúp châu Âu

VOH - Những cầu thủ phải lần lượt rời Chelsea bao gồm Olivier Giroud, Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic, Pierre-Emerick Aubameyang và Romelu Lukaku cùng nhau "nổ súng" ở Europa League.

Đêm qua và rạng sáng nay, bóng đá châu Âu sôi động với các trận cầu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Không hẹn mà gặp, một loạt người cũ Chelsea đồng loạt chói sáng, mang về chiến thắng cho đội bóng hiện tại.

Đáng chú ý nhất là chiến thắng Slavia Praha 4-2 của AC Milan. Rossoneri đè bẹp đội khách bằng các bàn thắng của Olivier Giroud, Ruben Loftus-Cheek và Christian Pulisic, bộ ba ngôi sao từng thuộc biên chế "The Blues".

Không hẹn mà gặp, 5 ngôi sao bị Chelsea đẩy đi đồng loạt ghi bàn tại cúp châu Âu 1
Giroud, Loftus-Cheek và Pulisic thay nhau điền tên lên bảng điện tử. Ảnh: Internet

Tại Pháp, một cái tên khác từng phải rời Chelsea không kèn không trống là Pierre-Emerick Aubameyang tỏa sáng rực rỡ. Cú đúp của tiền đạo Gabon chắp cánh cho Marseille "nghiền nát" Villarreal 4 bàn không gỡ.

Hai pha lập công tung lưới đối thủ Tây Ban Nha giúp Aubameyang nâng tổng bàn thắng trong khuôn khổ Europa League lên con số 32. Không tính giai đoạn vòng loại, chân sút 34 tuổi đã vượt qua Henrik Larsson, trở thành máy săn bàn xuất sắc nhất lịch sử giải đấu và kể cả tiền thân là UEFA Cup.

Không hẹn mà gặp, 5 ngôi sao bị Chelsea đẩy đi đồng loạt ghi bàn tại cúp châu Âu 2
Aubameyang hồi sinh phong độ. Ảnh: Internet

AS Roma cũng đại thắng 4-0 tương tự Marseille, bằng nguồn cảm hứng từ một người thừa nữa bị đẩy đi khỏi Stamford Bridge là Romelu Lukaku. Cầu thủ khoác áo Giallorossi theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea solo dũng mãnh từ hành lang phải, đột phá vòng cấm Brighton trước khi nâng tỷ số lên 2-0.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.