Chờ...

Tọa sơn quan hổ đấu, HLV Arteta từ chối dự đoán kết quả trận Liverpool - Man City

VOH - "Tôi chắc chắn sẽ theo dõi trận đấu đẹp đẽ đó", thuyền trưởng Mikel Arteta của Arsenal trả lời phỏng vấn truyền thông trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Man City.

Sự chú ý lớn của Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ dồn về màn thư hùng giữa Liverpool và Man City. "The Kop" cùng "Cityzens" đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên BXH, đồng nghĩa trận chiến sắp tới có thể mang ý nghĩa quan trọng đến cục diện cuộc đua vô địch.

Trả lời phỏng vấn được Football London dẫn lại, HLV Mikel Arteta của Arsenal bình luận về cuộc đụng độ ở Anfield: "Đó là một trận cầu đẹp đẽ để theo dõi dành cho bất kỳ fan hâm mộ nào. Tôi chắc chắn cũng sẽ xem".

Tọa sơn quan hổ đấu, HLV Arteta từ chối dự đoán kết quả trận Liverpool - Man City 1
Arteta không bị xao nhãng bởi màn đối đầu của hai địch thủ cạnh tranh. Ảnh: Internet

Khi được hỏi liệu có nghiêng về đội bóng nào giành thắng lợi hay không, Arteta từ chối dự đoán tỷ số sau cùng: "Tôi không thể chi phối kết quả. Tôi sẽ tận hưởng trận chiến tinh hoa giữa hai trong số các đội bóng hay nhất châu Âu trong thập kỷ gần nhất và chờ đợi".

"Sự tập trung của Arsenal dành cho màn so tài Brentford. Điều duy nhất chúng tôi có thể kiểm soát là tạo ra màn trình diễn hay, thi đấu tốt hơn họ và giành quyền chiến thắng". 

Tọa sơn quan hổ đấu, HLV Arteta từ chối dự đoán kết quả trận Liverpool - Man City 2
"Pháo thủ" từng hạ gục Brentford ở giai đoạn một bằng bàn thắng duy nhất của Kai Havertz. Ảnh: Internet

"Pháo thủ" sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng nếu hạ gục Brentford. Đoàn quân do HLV Arteta dẫn dắt có cơ hội giữ vững vị trí dẫn đầu nếu hai địch thủ cạnh tranh bất phân thắng bại sau đó.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.