Chờ...

Huyền thoại Liverpool ngợi ca Nunez trình ngang Haaland, NHM Man City: “Cậu ấy chưa đủ tầm”

VOH - Huyền thoại Liverpool, Michael Owen mới đây đã cho rằng Darwin Nunez đang ở trình độ ngang hàng với Erling Haaland khiến NHM Man City không vui.

Phát biểu trên TNT Sports, huyền thoại Liverpool - Michael Owen cho rằng Darwin Nunez đủ trình độ ngang hàng với Erling Haaland hoặc Harry Kane. 

“Cậu ấy hội tụ đầy đủ mọi phẩm chất để làm những điều phi thường trên sân. Tôi nghĩ cậu ấy đủ sức cạnh tranh với Erling Haaland nếu giữ vững phong độ như hiện tại”. 

Owen đánh giá cao Nunez - Ảnh: Internet
Owen đánh giá cao Nunez - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, Darwin Nunez đã đóng góp một cú đúp trong trận Liverpool thắng Sparta Prague tại Cúp C2. Cả 2 bàn thắng của cựu sao Benfica cho thấy phẩm chất của ngôi sao. 

Darwin Nunez thực hiện 2 cú dứt điểm trái phá từ 2 góc độ khá xa. Có thể thấy, tiền đạo của Liverpool đang dần lấy lại hình ảnh “sát thủ” như ngày nào. 

Haaland vẫn nhỉnh hơn Nunez - Ảnh: Internet
Haaland vẫn nhỉnh hơn Nunez - Ảnh: Internet

Cả 2 bàn thắng kể trên giúp Darwin Nunez nâng tổng số bàn thắng và kiến tạo mùa này cho Liverpool lên thành 26. Thành tích tương đối thành công nếu so với chính anh 1 năm trước đó. 

Tuy nhiên, để khẳng định anh ở trình độ ngang hàng Erling Haaland là quá khập khiễng. Tiền đạo Man City đã ghi 29 bàn thắng mùa này dù gặp chấn thương. 

Tại Ngoại hạng Anh, chân sút sinh năm 2000 cũng đóng góp số bàn thắng tốt hơn Nunez (10 bàn) với 18 lần rung mảnh lưới đối phương. 

Michael Owen rõ ràng có lý khi nhận định Darwin Nunez ở trình độ Erling Haaland. Theo Opta, cả 2 đều đang dẫn đầu chỉ số bàn thắng kỳ vọng mỗi trận cao nhất giải đấu với lần lượt 0.74 và 0.87. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.