Chờ...

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City: “Hung thần” Salah trở lại | Pep tin cậy De Bruyne

VOH - Liverpool hứa hẹn sẽ đón chào sự trở lại của Mouhamed Salah. Trong khi đó, Man City gặp tổn thất lớn ở hành cánh trái.

Tình hình lực lượng Liverpool

Tính đến thời điểm hiện tại, The Kop vẫn đang chơi ổn định dù thiếu vắng nhiều trụ cột. Thầy trò Jurgen Klopp vừa thắng Chelsea tại Chung kết Carabao Cup và lọt vào Tứ kết Cúp C2. 

Đội hình dự kiến của Liverpool - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Liverpool - Ảnh: Internet

Liverpool cần duy trì phong độ này ở trận tiếp đón Man City. Tin vui cho đội chủ nhà khi Salah đã quay trở lại tập luyện, tiền đạo người Ai Cập được coi là hung thần của The Citizens khi từng nhiều lần tỏa sáng giúp The Kop thắng trận. 

Bất chấp đội hình vẫn còn nhiều vị trí chắp vá như Alisson Becker, Arnorld chưa thể trở lại. The Kop vẫn có quyền tự tin hạ nhà ĐKVĐ khi luôn chơi tối tại Anfield. 

Phong độ ghi bàn của Nunez cũng là điểm sáng của Liverpool. Cầu thủ mang áo số 9 đang chơi mỗi lúc một hay tại Liverpool và đủ sức trở thành thách thức với hàng phòng ngự Man City.  

Tình hình lực lượng Man City

Cánh trái của The Citizens đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Cả 2 ngôi sao Jack Grealish và Jeremy Doku đều bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương. 

Đội hình dự kiến của Man City - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Man City - Ảnh: Internet

Đây là cơn đau đầu không nhỏ với Pep Guardiola. Bernardo Silva có thể là giải pháp tốt nhất lúc này giành cho Man City. 

De Bruyne rõ ràng là cầu thủ được CĐV Man City trông chờ tỏa sáng nhất. Trong ngày Haaland chắc chắn phải nhận sự theo kèm sát sao từ Van Dijk, The Citizens chắc chắn cần phẩm chất ngôi sao từ tiền vệ số 1 Ngoại hạng Anh lên tiếng. 

Man City đang có năm 2024 bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trong 3 lần gần nhất hành quân đến Anfield, họ đều không một lần nhận niềm vui. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.