Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/3: MU “phá két” vì sao trẻ Bồ Đào Nha | Thực hư chuyện Dani Alves tự kết liễu trong tù

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 11/3 bao gồm những thông tin như MU phá két chiêu mộ Joao Neves. Thực hư chuyện Dani Alves tự tử trong tù.

MU “phá két” vì sao trẻ Bồ Đào Nha

MU định giá Joao Neves 100 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
MU định giá Joao Neves 100 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Theo Sky Sport, Chủ tịch Jim Ratcliffe sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng của MU để chi 100 triệu bảng Anh cho chữ kí của tiền vệ trẻ Joao Neves. Trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha đầu quân cho "Quỷ đỏ" với mức phí kể trên, anh sẽ chính thức vượt qua Paul Pogba (89 triệu bảng Anh) để nắm giữ danh hiệu cầu thủ đắt giá nhất CLB. 

Arsenal lộ kế hoạch chuyển nhượng

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ nỗ lực mang về một tiền đạo và một tiền vệ trong phiên chợ hè 2024. 

"Pháo thủ" hiện đang để mắt đến mộ vài cái tên như Victor Osimhen hay Nico Williams. 

Thực hư chuyện Dani Alves tự tử trong tù

Thực hư chuyện Dani Alves tự tử trong tù - Ảnh: Internet
Thực hư chuyện Dani Alves tự tử trong tù - Ảnh: Internet

Trong thời gian qua, Dani Alves được giam giữ nghiêm ngặt để tránh xảy ra tình trạng huyền thoại của Barca tự tử. Tuy nhiên, những ngày qua tại Brazil xuất hiện thông tin cho rằng Dani Alves đã tự vẫn trong tù.

Ngay lập tức, anh trai của Dani Alves, Ney Alves đã đăng tải thông tin phủ nhận tin đồn. Trên MXH, Ney Alves cho hay cậu em của mình vẫn sống.

Ronaldo xin lỗi về vụ việc ăn mừng phản cảm

Ở buổi họp báo trước trận gặp Al Ain tại AFC Champions League, Cristiano Ronaldo nói: “Tôi vẫn luôn tôn trọng văn hóa của mọi quốc gia, nhưng không phải lúc nào những gì mọi người thấy cũng là sự thật".

"Tôi cam kết sẽ không tái hiện những hành động như vậy ở đất nước này. Nhưng tại châu Âu, những cử chỉ như vậy khá bình thường. Đôi khi niềm đam mê, sự hứng thú với trận đấu khiến chúng tôi mắc một số sai lầm”.

Văn Lâm đàm phán gia nhập CLB Hà Nội

Sau 2 năm khoác áo Bình Định và chơi ấn tượng. Thủ thành tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm đang tính chuyện rời đi để tìm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. 

Người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin đã có buổi đàm phán đầu tiên với lãnh đạo Hà Nội là Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn tại đại bản doanh của CLB.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.