Chờ...

Chelsea đại tu đội hình: 15 cầu thủ rơi vào “danh sách đen” của Pochettino

VOH - Chelsea sẽ có cuộc đại tu đội hình vào mùa hè 2024 sau một mùa giải thất vọng cùng Mauricio Pochettino.

Chelsea rõ ràng là ông lớn gây thất vọng nhất tại Ngoại hạng Anh. The Blues hiện xếp thứ 11 sau 27 vòng đấu và hết cửa cạnh tranh suất tham dự Cúp châu Âu mùa tới. 

Thất vọng hơn khi họ đã chi ra số tiền gần 1 tỷ bảng Anh trên TTCN cho những cái tên như Enzo Fernandez hay Moises Caicedo. Tuy nhiên, thành tích của Chelsea vẫn bết bát và không tiến bộ so với mùa trước. 

Chelsea chi tiêu sai lầm trên TTCN - Ảnh: Internet
Chelsea chi tiêu sai lầm trên TTCN - Ảnh: Internet

Nguyên nhân chính cho điều này đến từ đường lối mua sắm cực đoan của Chủ tịch Todd Boehly. Hàng loạt siêu bom tấn được định giá sai nhưng The Blues vẫn đồng ý mang về một cách vô tội vạ. 

Đơn cử có thể kể đến như Mykhaylo Mudryk (62 triệu bảng Anh), Wesley Fofana (75 triệu bảng Anh) hay mới đây nhất là trường hợp của Nkunku (52 triệu bảng Anh). Dù chơi tốt nhưng số lần anh mắc chấn thương quá nhiều. 

Dự kiến có đến 15 cầu thủ phải rời Chelsea - Ảnh: Internet
Dự kiến có đến 15 cầu thủ phải rời Chelsea - Ảnh: Internet

Theo Football London, Chủ tịch Todd Boehly đang cùng các cộng sự vạch ra phương án chuyển nhượng mới tại Chelsea. Tỷ phú người Mỹ sẽ mang về thêm các ngôi sao tầm vóc và giàu kinh nghiệm cho CLB. 

Để làm được điều này, Ban lãnh đạo The Blues dự kiến sẽ phải hy sinh số lượng cầu thủ không nhỏ. Bởi Chelsea rõ ràng không muốn vi phạm luật công bằng tài chính lúc này. 

Hiện tại có đến 15 cầu thủ đang thuộc trong “danh sách đen” cần phải ra đi tại TTCN hè 2024. Các ngôi sao này gồm Marc Cucurella, Thiago Silva, Trevoh Chalobah, Malang Sarr, Conor Gallagher, Carney Chukwuemeka, Noni Madueke, Raheem Sterling, Kepa, Ian Maatsen, Lewis Hall, Ziyech, Lukaku, Fofana và Broja. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.