Chờ...

Đau khổ vì Chelsea, Pochettino làm vợ phật lòng ngay ngày sinh nhật

VOH - HLV Mauricio Pochettino hồi tưởng lại ngày sinh nhật buồn cùng gia đình. Chiến lược gia Argentina dằn vặt khi Chelsea trải qua trận hoà không khác gì thất bại.

Hồi đầu tháng này, Chelsea hành quân đọ sức Brentford đúng vào ngày sinh nhật tuổi 52 của HLV Mauricio Pochettino. Vươn lên dẫn trước nhưng "The Blues" lại bị đội chủ nhà ngược dòng và phải rất vất vả mới gỡ hoà 2-2 nhờ bàn thắng muộn của Axel Disasi.

Kết quả hoà trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn khiến Pochettino bị các fan hâm mộ Chelsea chỉ trích dữ dội. Chia sẻ qua The Standard mới đây, Pochettino tiết lộ ông đã đau khổ đến mức huỷ bữa tiệc ăn mừng sinh nhật cùng vợ.

Đau khổ vì Chelsea, Pochettino làm phật lòng vợ ngay ngày sinh nhật 1
Pochettino làm phật lòng vợ sau kết quả không như ý của "The Blues". Ảnh: Internet

"Trận hoà Brentford giống như một thất bại", Pochettino hồi tưởng. "Tôi đã huỷ bữa ăn tối khiến vợ của mình đau lòng. Tôi nói rằng không muốn ra ngoài, mà chỉ muốn ở nhà".

"Việc vợ tôi không vui là sự thật, nhưng cô ấy cũng hiểu rõ tôi không có tâm trạng tốt. Đó không phải khoảng thời gian dễ chịu với gia đình".

Đau khổ vì Chelsea, Pochettino làm phật lòng vợ ngay ngày sinh nhật 2
Phong độ thất vọng của Chelsea gây ảnh hưởng đến tâm lý của Pochettino. Ảnh: Internet

Chiến lược gia Argentina cho biết ông đã cùng các thành viên trong BHL "The Blues" xem trận đấu giữa Real Madrid và Valencia sau đó. Những ngày tiếp theo, Pochettino tiếp tục vùi đầu vào các trận bóng đá. Ông không chỉ xem các trận cầu châu Âu, mà cả những cặp đấu Al Hilal - Al Ittihad hay Al Ain - Al Nassr tại Cúp C1 châu Á.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.