Chờ...

Newcastle hẹn "giải cứu" Chelsea bằng phi vụ 28 triệu bảng vẹn cả đôi đường

VOH - Trong bối cảnh Chelsea bị BTC Ngoại hạng Anh điều tra, Newcastle sắp sửa kích hoạt điều khoản giữ chân Lewis Hall dài hạn.

Sau các kì chuyển nhượng chi tiêu ồ ạt gần đây, Chelsea đang đối diện nguy cơ gặp rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Ngoại hạng Anh (PSR). BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đã trừng phạt nặng tay Everton và "The Blues" rõ ràng không muốn đi vào vết xe đổ bị trừ điểm. 

Để có thể giải quyết vấn đề, đội chủ sân Stamford Bridge cần thu về các khoản tiền từ việc bán cầu thủ. The Athletic cập nhật ông lớn tây London vừa được một đại gia khác là Newcastle bắn tín hiệu tích cực.

Newcastle hẹn "giải cứu" Chelsea bằng phi vụ 28 triệu bảng vẹn cả đôi đường 1
Newcastle có ý định mua đứt người Chelsea. Ảnh: Internet

"Chim chích choè" sắp sửa kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng mượn Lewis Hall từ Chelsea. Hậu vệ 19 tuổi cập bến St James' Park hồi hè năm ngoái. The Athletic tiết lộ thoả thuận giữa hai bên có lựa chọn cho phép Newcastle giữ chân Hall lâu dài với mức giá 28 triệu bảng.

Đích thân HLV Eddie Howe cũng xác nhận: "Tôi chờ đợi Lewis ở lại Newcastle trong nhiều năm. Cậu ấy vẫn luôn là chữ ký được mang về với tầm nhìn dài hạn". 

Newcastle hẹn "giải cứu" Chelsea bằng phi vụ 28 triệu bảng vẹn cả đôi đường 2
Newcastle chiêu mộ Hall là phi vụ có thể đem lại sự hài lòng cho tất cả các bên. Ảnh: Internet

Hall là sản phẩm lò Cobham có vị trí sở trường là hậu vệ trái. Hồi năm ngoái, sao mai người Anh đã được vinh danh là Cầu thủ học viện Chelsea xuất sắc nhất.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.