Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU tăng lương gấp 3 giữ chân “ngọc quý” | Man City tranh Pau Cubarsi với Arsenal

VOH - MU sẵn sàng tăng lương gấp 3 để giữ chân Kobbie Mainoo. Man City tranh Pau Cubarsi với Arsenal.

MU tăng lương gấp 3 giữ chân “ngọc quý”

MU tăng lương gấp 3 giữ chân “ngọc quý” - Ảnh: Internet
MU tăng lương gấp 3 giữ chân “ngọc quý” - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đang bước đầu ngồi vào bàn đám phán với Kobbie Mainoo về vấn đề gia hạn hợp đồng. Cầu thủ trẻ người Anh nhiều khả năng được "Quỷ đỏ" tăng gấp 3 lần tiền lương. 

Hiện tại, sao trẻ MU đang nhận 20 nghìn bảng Anh/tuần và bản thân cầu thủ này cũng muốn gắn bó lâu dài với MU. 

Chelsea chiêu mộ Ramsdale

Theo báo cáo từ Dean Jones, HLV Mauricio Pochettino sẽ cố gắng giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Ramsdale bằng cách cho anh được đá chính thường xuyên và có cơ hội bắt đầu mùa giải với tư cách thủ thành số 1 của Chelsea.

Man City tranh Pau Cubarsi với Arsenal 

Man City tranh Pau Cubarsi với Arsenal - Ảnh: Internet
Man City tranh Pau Cubarsi với Arsenal - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Ferran Martínez tiết lộ, Man City, Arsenal và Bayern Munich đang theo dõi sát sao tình hình của tài năng trẻ Pau Cubarsi của Barca. 

Cầu thủ 17 tuổi hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng 10 triệu Euro. Tuy nhiên, Barca đang tìm cách thúc giục ngôi sao của mình đồng ý kí vào giao kèo mới để nâng phí phá vỡ lên thành 1 tỷ Euro. 

Arsenal theo đuổi Douglas Mendes

Các báo cáo từ Steve Kay cho biết, Arsenal đánh giá cao Douglas Mendes và coi anh là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng phòng ngự ở mùa giải năm sau. 

McTominay lỗ nặng vì đầu tư vào công ty của bạn gái

Theo SunSport, Cameron Reading (biệt danh là ‘Cam’) cùng cha cô là chủ của công ty Fortress Capital Partners. Công ty này chuyên huy động vốn rồi đầu tư bất động sản và cho vay với lãi suất cao hơn, nhưng đã tuyên bố phá sản vào cuối năm ngoái.

Trước khi phá sản, Fortress Capital Partners gánh khoản nợ 18 triệu bảng Anh, khiến 230 nhà đầu tư nguy cơ mất trắng, trong đó có McTominay. Tiền vệ MU đầu tư vào công ty của bạn gái 1 triệu bảng Anh, nhưng hiện chỉ có thể nhận lại tối đa 100 nghìn bảng Anh. Như vậy, McTominay đã lỗ 90% khoản đầu tư này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.