Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Kaka chính thức sang Việt Nam | Song sát Messi - Suarez giải cứu Inter Miami

VOH - Kaka và dàn huyền thoại Brazil sẽ đến Việt Nam, Lionel Messi cùng Luis Suarez ghi bàn giúp Inter Miami thoát thua là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 8/3.

Messi tỏa sáng giải cứu Inter Miami

Hành quân chạm trán Nashville, Inter Miami bị đối thủ dẫn trước 2-0. Trong thế trận khó khăn, bản lĩnh của các siêu sao đội khách đã được thể hiện. Lionel Messi và Luis Suarez lần lượt điền tên lên bảng điện tử trong hiệp hai, ấn định kết quả hòa 2-2.

Tin bóng đá mới nhất: Kaka chính thức sang Việt Nam | Song sát Messi - Suarez giải cứu Inter Miami 1
Messi cùng Suarez tỏa sáng giúp Miami gỡ hòa. Ảnh: Internet.

Liverpool nín thở chờ tình hình trụ cột

Ibrahima Konate đã rời sân ngay ở phút 50 trong trận đại thắng Sparta Praha của Liverpool. HLV Jurgen Klopp tiết lộ cậu học trò nói với ông rằng anh có thể dính chấn thương nếu tiếp tục thi đấu. "The Kop" sẽ phải chờ đợi cập nhật tình trạng của trụ cột hàng thủ, trong bối cảnh trận đại chiến Man City đã cận kề. 

Kaka chính thức sang Việt Nam

Nhân kỉ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Brazil và Việt Nam, 8 danh thủ xứ Samba sẽ đến Đà Nẵng tham dự Lễ hội bóng đá diễn ra trong hai ngày 27/4 và 28/4. Người hâm mộ có cơ hội được giao lưu cùng Kaka, Rivaldo, Lucio, Carlos Dunga, Edmilson, Paulo Sergio, Giovanni và Ze Carlos.

Tin bóng đá mới nhất: Kaka chính thức sang Việt Nam | Song sát Messi - Suarez giải cứu Inter Miami 2
Kaka sẽ đến Việt Nam vào tháng sau. Ảnh: Internet

Usain Bolt chê tốc độ của Mbappe

Kylian Mbappe đã thực hiện cú bứt tốc 100 mét chỉ trong vòng 10.9 giây, trong chiến thắng Real Sociedad của PSG tại Cúp C1. Dù vậy, nhà vô địch điền kinh thế giới Usain Bolt lại không cảm thấy ấn tượng. Independent dẫn lời chủ nhân kỷ lục chạy 100 mét trong 9.58 giây: "Tôi đã phá lên cười. Các vận động viên nữ còn chạy nhanh hơn thế".

Lukaku lấp lửng về tương lai

Rạng sáng nay, Romelu Lukaku đã lập công giúp AS Roma đại thắng Brighton 4-0 ở Europa League. Khi được hỏi về tương lai sau trận, tiền đạo người Bỉ nói rằng anh không muốn tạo ra tranh cãi với Chelsea

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.