Chờ...

Wenger đến đại bản doanh Man City, trao tận tay Haaland và De Bruyne giải thưởng lớn

VOH - HLV huyền thoại Arsene Wenger đích thân trao giải cho 4 ngôi sao Man City góp mặt trong Đội hình tiêu biểu FIFPRO, bao gồm Erling Haaland và Kevin De Bruyne.

Cách đây hai tháng, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPRO) đã công bố Đội hình tiêu biểu năm 2023. Hơn 28 nghìn cầu thủ trên toàn thế giới đã bình chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất, chia đều 11 vị trí trên sân.

Với chiến tích ăn ba vĩ đại, Man City có đến 6 ngôi sao góp mặt. Mới đây, Giám đốc bóng đá toàn cầu của FIFA, Arsene Wenger đã đích thân đến đại bản doanh của "Cityzens" để trao thưởng.

Wenger đến đại bản doanh Man City, trao tận tay Haaland và De Bruyne giải thưởng lớn 1
Wenger trao giải cho 4 trụ cột "Cityzens". Ảnh: Internet

Erling Haaland, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva và John Stones là các cái tên được trao giải thưởng từ vị HLV huyền thoại. Đây là nhóm cầu thủ không dự Lễ trao giải FIFA The Best cùng Ruben Dias và Kyle Walker, hai đồng đội khác được vinh danh và đã nhận giải.

Wenger phát biểu qua trang chủ nửa xanh thành Manchester: "Man City trải qua mùa giải 2022-2023 tuyệt vời. Họ là đội bóng áp đảo ở cả quốc nội lẫn châu Âu. Các thành viên Man City hoàn toàn xứng đáng chiếm đa số trong đội hình tiêu biểu FIFPRO. Chúng tôi rất hân hạnh được ghi nhận thể hiện của họ bằng những giải thưởng này".

Wenger đến đại bản doanh Man City, trao tận tay Haaland và De Bruyne giải thưởng lớn 2
Wenger khen ngợi đẳng cấp của "Cityzens". Ảnh: Internet

Cựu thuyền trưởng Arsenal cũng bày tỏ cảm xúc ấn tượng với trung tâm tập luyện hiện đại của Man City: "Cơ sở vật chất của các bạn thật xuất sắc. Các đội bóng muốn tạo ra môi trường tốt nhất dành cho các cầu thủ và đó là những gì Man City đang sở hữu. Các bạn tăng cường chất lượng và được đền đáp".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.