Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Pep trao "cú lừa De Bruyne" cho Bayern | U20 nữ Việt Nam lại thua đậm

VOH - HLV Pep Guardiola phản đối Bayern Munich mua Kevin De Bruyne và U20 nữ Việt Nam thua trận thứ hai ở U20 Asian Cup nữ là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 7/3.

U20 nữ Việt Nam lại thua đậm 

Trong khuôn khổ giải U20 Asian Cup nữ, U20 Việt Nam đã phải hứng chịu thất bại 6 bàn trắng trước U20 Bắc Triều Tiên. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đoàn quân do HLV Akira Ijiri dẫn dắt, sau kết quả 0-10 nặng nề ở trận ra quân đọ sức U20 Nhật Bản.

Tin bóng đá mới nhất: Pep trao "cú lừa De Bruyne" cho Bayern | U20 nữ Việt Nam lại thua đậm 1
Các cô gái áo đỏ không thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Ảnh: Internet

Solskjaer khó chiều ý Ronaldo

Hồi tưởng khoảng thời gian dẫn dắt Cristiano Ronaldo tại MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer kể lại qua Sky Sports: "Cristiano nhận ra cậu ấy đã lớn tuổi. Khi nói chuyện với tôi, cậu ấy muốn thi đấu 3/4 trận. Dù vậy khi tôi xếp Cristiano ngồi ngoài một trận, cậu ấy lại không vui!".

Pep trao "cú lừa De Bruyne" cho Bayern

Tiết lộ qua Podcast Denilson Show, Fernandinho hé mở Bayern Munich từng hỏi ý kiến HLV Pep Guardiola về phi vụ chiêu mộ Kevin De Bruyne từ Wolfsburg. Thuyền trưởng "Hùm xám xứ Bavaria" khi ấy phản đối và nói rằng tiền vệ người Bỉ không phù hợp. Dù vậy, Pep đã nhận lời dẫn dắt Man City khi biết "Cityzens" sở hữu De Bruyne trong đội hình.

Tin bóng đá mới nhất: Pep trao "cú lừa De Bruyne" cho Bayern | U20 nữ Việt Nam lại thua đậm 2
Fernandinho cho rằng Pep cố ý tạo điều kiện cho Man City mua De Bruyne, để về Etihad trong tương lai. Ảnh: Internet

Đối thủ hậm hực vì Vinicius bóp cổ thủ quân

Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Vinicius Junior bóp cổ đội trưởng Willi Orban của RB Leipzig trong trận đấu của Real Madrid rạng sáng nay. Trang MXH của CLB Bundesliga mỉa mai: "Vinicius có hành động phi thể thao và trọng tài chỉ rút thẻ vàng. Thật thú vị". 

Alexander-Arnold "đá xoáy" Man City

Trả lời phỏng vấn FourFourTwo trước thềm màn thư hùng Liverpool - Man City, Trent Alexander-Arnold đã nói móc "Cityzens". Hậu vệ người Anh cho rằng chức vô địch Ngoại hạng Anh sẽ có nhiều ý nghĩa hơn với "The Kop", do điều kiện tài chính không dư dả như kình địch.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.