Chờ...

Kết quả lượt về vòng 1/8 Cúp C1: Haaland tỏa sáng giúp Man City hạ Copenhagen | Real chật vật vượt qua Leipzig

VOH - Kết quả lượt về vòng 1/8 Cúp C1 cho biết Man City và Real Madrid là 2 đội tiếp theo lọt vào Tứ kết giải đấu khi lần lượt hạ Copenhagen và RB Leipzig.

Bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 với Copenhagen trên sân nhà Etihad. Man City với lợi thế 3-1 trước đó vẫn không cho thấy sự chủ quan. 

Ngay từ những phút đầu tiên, The Citizens đã dồn ép đối thủ và sớm tìm được bàn thắng nhờ trung vệ Akanji. 

Chỉ 4 phút sau đó, tiền đạo Julian Alvarez có pha nhân đôi cách biệt giúp nhà ĐKVĐ dẫn 2-0. Cầu thủ người Argentina tiếp tục cho thấy bản năng săn bàn đáng sợ khi tung ra cú đá cực căng khiến thủ thành đối phương bất lực. 

Man City sớm hủy diệt Copenhagen trong hiệp 1 - Ảnh: Internet
Man City sớm hủy diệt Copenhagen trong hiệp 1 - Ảnh: Internet

Copenhagen sau đó nỗ lực vùng lên và sớm tìm được bàn gỡ ở phút 29 nhờ công của Mohamed Elyounoussi. 

Dẫn trước chung cuộc 5-2  sau 30 phút đầu tiên, Man City chủ động chơi chậm. Chỉ đến phút 45, The Citizens đã có bàn thắng đánh gục ý chí của Copenhagen. 

Erling Haaland đã có tình huống đỡ bóng tinh tế sau đường chuyền dài của đồng đội. Tiền đạo sinh năm 2000 sau đó bình tĩnh vượt qua vài cầu thủ đối phương và tung ra cú đá hóc hiểm nâng tỷ số lên thành 3-1. 

Vinicius Jr tỏa sáng giúp Real vượt qua RB Leipzig - Ảnh: Internet
Vinicius Jr tỏa sáng giúp Real vượt qua RB Leipzig - Ảnh: Internet

Ở cặp đấu còn lại giữa Real Madrid và RB Leipzig. Đại diện nước Đức tiếp tục mang đến những sự khó chịu cho đội chủ nhà. 

RB Leipzig thậm chí còn là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn “Kền kền trắng”. Sang đến hiệp 2, mọi thứ trở nên tốt hơn với Real khi Vinicius Jr tỏa sáng. 

Tuy nhiên, chỉ đúng 4 phút sau RB Leipzig cũng có bàn san bằng tỷ số. May mắn cho thầy trò Carlo Ancelotti khi đây cũng là kết quả chung cuộc sau 90 phút và vừa đủ giúp Real lọt vào vòng trong với bàn thắng quý giá ở trận lượt đi. 

*Chi tiết kết quả lượt về vòng 1/8 Cúp C1:

  • Man City 3-1 Copenhagen (Akanji 5', Alvarez 9', Haaland 45+3')
  • Real Madrid 1-1 RB Leipzig (Vinicius Jr 65', Willi Orbán 68')
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.