Chờ...

Cạn niềm tin nơi Mudryk, BLĐ Chelsea tính toán mua "niềm tự hào xứ Basque"

VOH - Nico Williams đã lọt vào mắt xanh của những người đứng đầu Chelsea. Ngòi nổ Athletic Bilbao được đánh giá là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

Nicolas Jackson, Raheem Sterling và Noni Madueke thiếu ổn định, còn Mykhailo Mudryk gây thất vọng nặng nề, củng cố sức mạnh hàng công là điều mà BLĐ Chelsea cần nghĩ tới khi TTCN mở cửa trở lại. Theo thông tin do Telegraph cung cấp, "The Blues" vừa đặt một ngòi nổ tại La Liga vào tầm ngắm.

Nico Williams là cái tên lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Stamford Bridge. Chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã giữ vai trò chủ chốt trong đội hình CLB xứ Basque, Athletic Bilbao.

Cạn niềm tin nơi Mudryk, BLĐ Chelsea tính toán mua "niềm tự hào xứ Basque" 1
Chelsea nhắm đến Williams. Ảnh: Internet

Từ khi chiến dịch 2023-2024 khởi tranh, Williams đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 11 kiến tạo cho Bilbao trên mọi đấu trường. Chính cầu thủ số 11 là chủ nhân 1 pha lập công và đường dọn cỗ cho người anh trai Inaki Williams ghi bàn nhấn chìm Atletico Madrid, đưa đội nhà vào Chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Telegraph tiết lộ hợp đồng của Williams tại San Mames có điều khoản phá vỡ trị giá 43 triệu bảng. Sẽ không dễ cho Chelsea đàm phán hạ mức giá mua trụ cột Bilbao có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh.

Cạn niềm tin nơi Mudryk, BLĐ Chelsea tính toán mua "niềm tự hào xứ Basque" 2
Đại gia Ngoại hạng Anh sẽ cần chi đậm để sở hữu sự phục vụ của Williams. Ảnh: Internet.

"The Blues" cũng phải chấp nhận cho Williams hưởng mức đãi ngộ cao hàng đầu đội bóng. Anh hiện nhận mức lương 100 nghìn bảng sau thuế mỗi tuần tại Tây Ban Nha.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.