Chờ...

Bổn cũ soạn lại, Chelsea biết cái giá phải trả để có HLV lý tưởng thay Pochettino

VOH - Đòi hỏi tài chính từ Brighton đối với Chelsea đã được hé mở. "The Blues" sẽ phải chi số tiền không nhỏ để bồi thường hợp đồng còn lại của HLV Roberto De Zerbi với đối thủ Ngoại hạng Anh.

Mùa giải 2023-2024 bết bát khiến HLV Mauricio Pochettino khó lòng giữ vững băng ghế chỉ đạo ở Chelsea. Ngay từ thời điểm hiện tại, giới mộ điệu đã bàn tán xôn xao về những chiến lược gia có thể thay thế nhà cầm quân Argentina dẫn dắt "The Blues".

Một trong những ứng viên tiềm năng tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge được xác định là Roberto De Zerbi. Năng lực cầm quân của vị thuyền trưởng 44 tuổi đã được kiểm chứng trong môi trường Ngoại hạng Anh, khi ông xây dựng cho Brighton lối chơi cuốn hút rõ nét.

Bổn cũ soạn lại, Chelsea biết cái giá phải trả để có HLV lý tưởng thay Pochettino 1
Chelsea theo đuổi De Zerbi. Ảnh: Internet.

Trở ngại đối với Chelsea trong nỗ lực mang De Zerbi về tây London là ràng buộc hợp đồng giữa ông với Brighton. HLV người Ý vẫn còn giao kèo có thời hạn đến năm 2026 cùng đội chủ sân Amex.

The Telegraph tiết lộ nếu muốn thuyết phục Brighton cho phép De Zerbi ra đi, Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền 12 triệu bảng. Còn nhớ khi "The Blues" mang cả BHL của Graham Potter về Stamford Bridge hồi năm 2022, đối thủ Ngoại hạng Anh đã đòi hỏi chi phí bồi thường tổng cộng 21.5 triệu bảng. 

Bổn cũ soạn lại, Chelsea biết cái giá phải trả để có HLV lý tưởng thay Pochettino 2
Brighton soạn lại màn "hét giá" cũ với Chelsea. Ảnh: Internet.

Không chỉ phải đáp ứng yêu cầu của Brighton, Chelsea còn vấp phải sự cạnh tranh từ MU. "Quỷ đỏ" cũng đang đặt De Zerbi vào tầm ngắm, hòng thay thế Erik ten Hag gây thất vọng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.