Chờ...

PSG bỏ cuộc, Chelsea chiếm thế thượng phong "đua lệnh" mua trụ cột AC Milan

VOH - Tin vui liên tiếp đến với Chelsea trong phi vụ chiêu mộ Rafael Leao. Ngòi nổ AC Milan vốn là mục tiêu theo đuổi từ lâu của The Blues và PSG vừa rời cuộc đua sở hữu anh.

Để sửa chữa chiến dịch 2023-2024 thất vọng, BLĐ Chelsea dự tính tiếp tục chi đậm khi kì chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của "The Blues" từ lâu được xác định là Rafael Leao.

Hè năm ngoái, ngòi nổ Bồ Đào Nha đã đặt bút gia hạn hợp đồng với AC Milan đến năm 2028, với mức phía phá vỡ giao kèo lên đến 175 triệu euro. Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết cho những CLB theo đuổi Leao, thì tín hiệu vui từ nước Ý bỗng đến với Chelsea.

PSG bỏ cuộc, Chelsea chiếm thế thượng phong "đua lệnh" mua trụ cột AC Milan 1
Chelsea khao khát sự phục vụ của Leao. Ảnh: Internet.

Theo thông tin do Fichajes cung cấp, "Rossoneri" sẵn lòng lắng nghe các đề nghị gửi đến chiêu mộ trụ cột khi mùa giải 2023-2024 khép lại. Đội chủ sân San Siro chấp nhận đàm phán chi phí chuyển nhượng hợp lý hơn, thay vì nhất quyết đòi đối tác chồng đủ 175 triệu euro.

Tin tích cực thứ hai dành cho "The Blues" là PSG đã rút khỏi cuộc theo đuổi chữ ký của Leao. "Les Parisiens" không hài lòng với phong độ ghi bàn của Goncalo Ramos và muốn ưu tiên mang về một tiền đạo cắm chất lượng trong mùa hè.

PSG bỏ cuộc, Chelsea chiếm thế thượng phong "đua lệnh" mua trụ cột AC Milan 2
"The Blues" chiếm thế thượng phong trong phi vụ Leao. Ảnh: Internet.

PSG rời cuộc đua, Man City là đối thủ còn lại của Chelsea. Fichajes cho hay đội chủ sân Stamford Bridge tự tin sẽ trả mức giá cao hơn Cityzens, để có thể đón Leao về thành London.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.