Chờ...

Pochettino: “Tôi không cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ Chelsea”

VOH - HLV Mauricio Pochettino cho rằng bản thân chưa thể nhận niềm yêu thương từ CĐV Chelsea.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để Brentford cầm chân với tỷ số 2-2. Thậm chí, nếu không có màn tỏa sáng của Axel Disasi, chưa biết chừng The Blues đã ra về với kết quả trắng tay. 

Việc thầy trò Pochettino liên tục thi đấu bết bát khiến CĐV không hài lòng. Theo đó, làn sóng yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea sa thải cựu HLV PSG đã nổ ra ngay trên khán đài Brentford. 

Pochettino cảm thấy thất vọng với kết quả của Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino cảm thấy thất vọng với kết quả của Chelsea - Ảnh: Internet

Hàng nghìn CĐV Chelsea đã hát tên “Người đặc biệt” - Jose Mourinho và Chủ tịch cũ Roman Abramovich. Rõ ràng NHM The Blues đã chán ngấy cách huấn luyện của Pochettino. 

Phát biểu sau trận, Pochettino cho rằng bản thân ông không lấy làm lạ khi bị phản ứng như trên. 

“Thành thật mà nói, tôi đã không nghe thấy gì cả. Tôi nghĩ đó là phản ứng bình thường của CĐV khi Chelsea đang thua 1-2”. 

“Tôi không lo lắng về tương lai của mình. Mọi người ở đây vẫn đặt niềm tin vào tôi, tôi còn nhiều thứ phải cải thiện lúc này”. 

“Tôi chưa cảm nhận được tình yêu thương của NHM Chelsea. Điều này cũng hợp lý bởi chúng tôi chưa thể khiến họ cảm thấy tự hào với những kết quả thất vọng gần đây”. 

Trận hòa này khiến Chelsea đã rơi xuống vị trí 11 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu gần như khép lại với The Blues. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.