Chờ...

Pochettino chỉ trích CĐV Chelsea “mù quáng” vì lăng mạ nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - HLV Mauricio Pochettino chỉ trích CĐV Chelsea vì có hành vi không chuẩn mực với Raheem Sterling.

Từ bỏ Man City để chuyển đến chơi cho một Chelsea trẻ trung. Tiền đạo Raheem Sterling đang gặp nhiều khó khăn khi không thể hiện phong độ đúng kỳ vọng và mờ nhạt ở thời điểm CLB cần anh nhất. 

Sự chỉ trích dành cho sao tuyển Anh càng trở nên nặng nề khi Raheem Sterling chơi tệ trước Leeds United. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi đã bị một bộ phận CĐV Chelsea chế nhạo khi rời sân. 

Pochettino kêu gọi CĐV ngưng chỉ trích Sterling - Ảnh: Internet
Pochettino kêu gọi CĐV ngưng chỉ trích Sterling - Ảnh: Internet

Công bằng mà nói, cựu sao Man City là cầu thủ chơi ổn định nhất The Blues chỉ sau Cole Palmer. Cá nhân cầu thủ sinh năm 1994 đóng góp 6 bàn thắng và 3 kiến tạo. 

Chứng kiến Sterling nhận về những hành động không đẹp từ NHM, HLV Pochettino đã lên tiếng chỉ trích NHM. 

Sterling dứt điểm chưa tốt - Ảnh: Internet
Sterling dứt điểm chưa tốt - Ảnh: Internet

Cụ thể, ông nói: “Tôi không hiểu tại sao điều đó lại diễn ra. Cậu ấy luôn cống hiến 100% cho Chelsea và đang làm rất tốt”. 

“Cậu ấy chưa từng bỏ tập, luôn cố gắng tiến bộ mỗi ngày. Đôi lúc cậu ấy có thể chơi hay hoặc tệ nhưng đó là một phần của môn thể thao này”. 

Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh hiểu rõ bản thân cần phải cố gắng hơn nữa. Đặc biệt ở khâu dứt điểm, không ít lần anh đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến Chelsea mất điểm. 

Đơn cử như tình huống đối mặt với Ederson ở trận gặp Man City. Sterling rõ ràng đã có thể làm tốt hơn nhưng anh lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.