Chờ...

VIDEO: Nicolas Jackson học đòi làm “Ronaldo đệ nhị”, đảo chân rang lạc khiến CĐV Chelsea ngao ngán

VOH - Tiền đạo Nicolas Jackson tiếp tục trở thành trò hề khi có pha xử lý giống thần tượng Cristiano Ronaldo nhưng bị lỗi khiến CĐV Chelsea ngán ngẫm.

Chelsea vừa có trận hòa như thua trước Brentford. The Blues lẽ ra xứng đáng mang về 3 điểm thay vì kết quả 2-2 sau 90 phút. 

Thêm một lần nữa, vấn đề khiến CLB thành London gặp rắc rối đến từ khả năng tận dụng cơ hội kém. Nicolas Jackson thêm một lần nữa trở thành tâm điểm sau khi hết trận. 

Jackson bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin - Ảnh: Internet
Jackson bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin - Ảnh: Internet

Theo đó, tiền đạo 22 tuổi có nhiều pha bỏ lỡ khó tin. Đơn cử như tình huống vượt qua cả thủ môn “Bầy ong” nhưng không thể ghi bàn, cầu thủ sinh năm 2001 mất trụ và dứt điểm chân trái thiếu lực giúp hậu vệ đối phương giải nguy. 

Trước đó không lâu, Nicolas Jackson cũng có pha xử lý khiến NHM Chelsea ngán ngẫm. Sao Chelsea thực hiện tình huống đảo chân như thần tượng Cristiano Ronaldo nhưng không thành công. 

Thậm chí, anh còn bị đem ra làm trò cười sau trận vì pha bóng này. CĐV The Blues cũng không giữ bình tĩnh khi theo dõi cách Jackson thi đấu. 

Tài khoản @IRUNNIA bình luận: “Đây chính xác là tiền đạo Chelsea muốn vô địch châu Âu cùng ư? Thật khó tin đấy”. 

“Cậu ta không biết chính xác nên làm gì để ghi bàn cho Chelsea. Một tiền đạo kém chất lượng”. Một CĐV Chelsea bình luận. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.