Chờ...

Ứng viên nặng ký thay Pochettino dự khán Ngoại hạng Anh, rục rịch về Chelsea

VOH - Ống kính máy quay truyền hình ghi lại hình ảnh Hansi Flick chăm chú theo dõi trận Fulham - Brighton. HLV người Đức là gương mặt tiềm năng thay thế Mauricio Pochettino ở Chelsea.

Hành quân chạm trán Brentford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Chelsea phải chờ đến phút 83 mới gỡ hòa 2-2 thành công nhờ bàn thắng của Axel Disasi. Một điểm khó nhọc trước đối thủ nhóm cuối BXH rõ ràng không thể làm hài lòng các CĐV "The Blues".

Làn sóng đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đang ngày càng lan rộng mạnh mẽ. Không ít ứng viên tiềm năng thay thế chiến lược gia Argentina đã được bàn luận sôi nổi, trong đó có cựu thuyền trưởng Bayern Munich, Hansi Flick.

Ứng viên nặng ký thay Pochettino dự khán Ngoại hạng Anh, sẵn sàng về Chelsea 1
Hình ảnh mới nhất của Flick lọt vào ống kính máy quay truyền hình. Ảnh: Internet.

Hồi thứ Bảy tuần trước, Flick bất ngờ xuất hiện tại Anh. Nhà cầm quân người Đức có mặt trên khán đài Craven Cottage để dự khán trận đấu giữa Fulham và Brighton.

Đây được coi là tín hiệu cho thấy Flick đã sẵn sàng tiếp quản băng ghế chỉ đạo ở xứ sương mù. Chiến lược gia 59 tuổi vẫn chưa có công việc mới kể từ khi bị đội tuyển Đức sa thải hồi tháng 9/2023.

Ứng viên nặng ký thay Pochettino dự khán Ngoại hạng Anh, sẵn sàng về Chelsea 2
Flick có khả năng kế nhiệm Pochettino tại Stamford Bridge. Ảnh: Internet.

Bất chấp không thành công khi dẫn dắt ĐTQG quê hương, tiếng tăm của Flick vẫn được coi trọng, bởi chiến tích vĩ đại thời làm việc tại Bayern. Nhờ tài cầm quân của ông, Hùm xám xứ Bavaria đã hoàn tất cú ăn sáu vô tiền khoán hậu trong lịch sử CLB vào năm 2020.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.