Chờ...

Arteta khắc khoải chờ sao Arsenal có phẩm chất độc nhất: "Các đồng đội rất nhớ cậu ấy"

VOH - HLV Mikel Arteta chỉ ra khả năng đặc biệt của Jurrien Timber mà không có bất kỳ ai trong đội hình Arsenal làm được. Hậu vệ Hà Lan đang tiến gần đến ngày tái xuất sân cỏ.

Arsenal sắp sửa bước vào giai đoạn về đích cam go. "Pháo thủ" vẫn đang cạnh tranh ở hai đấu trường chính là Ngoại hạng Anh cùng Cúp C1 và chặng đường phía trước có thể định đoạt thành công của cả mùa giải.

Hy vọng của ông lớn tây London mới đây được củng cố bằng tin vui về tình hình lực lượng. Sau khoảng thời gian dài dưỡng thương, Jurrien Timber đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Arteta khắc khoải chờ sao Arsenal có phẩm chất độc nhất: "Các đồng đội rất nhớ cậu ấy" 1
Tình hình hồi phục của Timber tiến triển nhanh. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Mikel Arteta khấp khởi vui mừng khi tân binh hè năm ngoái có khả năng tái xuất sân cỏ ngay cuối chiến dịch hiện tại. Arsenal Buzz dẫn lời khen ngợi Timber của Arteta: "Timber sở hữu tố chất lãnh đạo lẫn sự đa năng, phẩm chất thể hiện khi cậu ấy phải thi đấu ở các vị trí khác nhau".

"Đặc biệt trong khía cạnh hỗ trợ tấn công, Timber có thể chiếm lĩnh các khoảng trống mà không có bất kỳ ai trong đội bóng làm được. Các bạn có thể nói rằng cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Arsenal. Các đồng đội yêu mến Timber và rất nhớ cậu ấy".

Arteta khắc khoải chờ sao Arsenal có phẩm chất độc nhất: "Các đồng đội rất nhớ cậu ấy" 2
Timber hòa nhập tốt trong phòng thay đồ "Pháo thủ". Ảnh: Internet.

Vị trí sở trường của Timber ngày khoác áo Ajax là trung vệ, nhưng HLV Mikel Arteta quyết định bố trí anh đảm nhận vai trò hậu vệ trái. Bản hợp đồng mới giúp "Pháo thủ" đoạt Siêu cúp Anh, trước khi không may dính chấn thương nặng ngay ở vòng đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.