Chờ...

Rời Arsenal, nhà vô địch World Cup kinh doanh thịt nướng kiếm bộn hơn cả tiền lương

VOH - Lukas Podolski thành công trong vai trò doanh nhân sau khi chia tay Arsenal. Cựu ngôi sao "Pháo thủ" hiện là ông chủ chuỗi 40 cửa hàng trên toàn nước Đức.

Lukas Podolski từng có 3 năm khoác áo Arsenal và cùng Pháo thủ giành cú đúp danh hiệu FA Cup - Siêu cúp Anh. Ở tuổi 38, tiền đạo người Đức vẫn đang thi đấu trong màu áo CLB Ba Lan, Gornik Zabrze.

Song song với việc chơi bóng, Podolski còn thành công trong vai trò doanh nhân. Nhà vô địch World Cup 2014 đang sở hữu chuỗi cửa hàng thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ kebab, với tổng cộng 40 địa điểm trên toàn nước Đức.

Rời Arsenal, nhà vô địch World Cup kinh doanh thịt nướng kiếm
Podolski phát đạt nhờ chuỗi cửa tiệm bán kebab. Ảnh: Internet.

Khi được La Gazzetta dello Sport hỏi liệu doanh thu của chuỗi Kebab thương hiệu Mangal Doener có vượt trên cả thu nhập ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp hay không, Podolski xác nhận: "Nếu nhìn vào các con số thì bạn có thể nói thế".

Cựu chân sút Bayern Munich và Inter Milan chia sẻ thêm: "Tôi sống tại Ba Lan nhưng bất kể khi nào đến Đức, tôi đều tới các cửa hàng. Tôi gắn liền hình ảnh của mình vào dự án và trực tiếp vận hành. Nếu không như thế, việc kinh doanh sẽ không suôn sẻ".

Rời Arsenal, nhà vô địch World Cup kinh doanh thịt nướng kiếm
Công việc kinh doanh của Podolski tiến triển thuận lợi. Ảnh: Internet.

Podolski tiết lộ bí quyết kinh doanh của anh là sự tận tâm với công việc: "Đôi khi tôi cũng phụ bếp, bất kể thường bận rộn với những cuộc gọi và thư đặt hàng. Quản trị kinh doanh là công việc tiêu hao thời gian".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.