Chờ...

Ronaldo viết lời yêu thương lên chiếc váy phiên bản độc của bạn gái

VOH - Cristiano Ronaldo thể hiện tình cảm dành cho bạn gái Georgina Rodriguez bằng thông điệp ý nghĩa, khi cô diện trang phục lấy cảm hứng từ áo thi đấu của MU trên sàn catwalk.

Mới đây, cô bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang Paris Fashion Week. Người đẹp nóng bỏng diện chiếc váy lấy cảm hứng từ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải 2021-2022.

Với sắc màu đỏ chủ đạo cùng các viền trắng, phiên bản này còn được in số áo 7 biểu tượng và tên của Ronaldo phía trước. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu thời trang cao cấp Thuỵ Điển, Vetements.

Ronaldo viết lời yêu thương lên chiếc váy phiên bản độc của bạn gái 1
Chiếc váy đặc biệt của Georgina tại sự kiện lớn. Ảnh: Internet.

"CR7" thể hiện tình cảm hướng về nửa kia bằng cách ký lên chiếc váy mà Georgina trình diễn trên sân khấu catwalk. Siêu sao Bồ Đào Nha còn đặc biệt gửi gắm lời yêu thương: "Dành cho tình yêu của cuộc đời tôi" ở mặt phía sau.

Đây không phải lần đầu Ronaldo có hành động ấm áp gửi đến Georgina, bất chấp cách trở địa lý. Hồi cuối tháng 1, đội trưởng Al Nassr không thể dự sinh nhật của bạn gái 30 tuổi do bận tập luyện tại Saudi Arabia cách 2.300 dặm, nhưng vẫn dành thời gian gọi video call chúc mừng sinh nhật cô.

Ronaldo viết lời yêu thương lên chiếc váy phiên bản độc của bạn gái 2
Thông điệp tình yêu được Ronaldo viết lên chiếc váy của Georgina. Ảnh: Internet.

2021-2022 là chiến dịch đánh dấu màn tái xuất Old Trafford của Ronaldo. Anh đóng góp cho MU tổng cộng 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng đáng tiếc không thể giành danh hiệu nào cùng "Quỷ đỏ".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.