Chờ...

VIDEO: Ronaldo kìm nén nước mắt trước điều xúc động toàn thể SVĐ làm ở phút thứ 7

VOH - Ống kính máy quay ghi lại những trạng thái cảm xúc của Cristiano Ronaldo trên khán đài Mrsool Park rạng sáng nay. Đội trưởng Al Nassr xúc động trước tình cảm mà fan hâm mộ dành cho anh.

Rạng sáng nay, Al Nassr tiếp đón Al-Hazem mà không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Đội trưởng Bồ Đào Nha phải chấp hành án treo giò một trận sau pha ăn mừng gây tranh cãi ở chiến thắng Al Shabab.

Không được ra sân, "CR7" vẫn đến Mrsool Park cổ vũ cho các đồng đội từ khán đài. Đúng vào phút thứ 7 tương ứng với số áo của thủ quân 39 tuổi, các CĐV đội chủ nhà đã đồng loạt hát vang tên Ronaldo, để bày tỏ sự ủng hộ dành cho anh.

Video: Ronaldo kìm nén nước mắt trên khán đài

 

 

Đáp lại tình cảm từ đông đảo fan hâm mộ, "CR7" giương ngón tay cái lên cao và mỉm cười cảm ơn. Ống kính máy quay còn ghi lại ánh mắt rưng rưng như chực khóc đầy xúc động của anh sau đó.

Ronaldo đã phân trần với Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật Saudi Pro League rằng hành động sau trận đấu với Al Shabab hoàn toàn không mang ý nghĩa xúc phạm đối thủ. Chứng kiến Al Nassr trải qua trận cầu khó khăn mà không thể góp mặt, "CR7" đã buồn bã ôm đầu gục xuống.

VIDEO: Ronaldo kìm nén nước mắt trước điều xúc động toàn thể SVĐ làm ở phút thứ 7 1
Nỗi buồn của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Ghi đến 4 bàn thắng nhưng đội bóng của Ronaldo vẫn bị Al-Hazem cầm hòa. Mất điểm trước đội cuối bảng, Al Nassr đối diện nguy cơ bị Al Hilal nới rộng cách biệt trong cuộc đua vô địch.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.