Chờ...

CHÍNH THỨC: Ronaldo bị cấm thi đấu 1 trận, phạt 65 triệu đồng vì hành vi ăn mừng quá khích

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ bị cấm thi đấu 1 trận vì hành vi ăn mừng quá khích trong trận Al-Nassr thắng Al Shabab.

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức Saudi Pro League, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị cấm thi đấu 1 trận và phạt số tiền 10,000 rials (65 triệu đồng) sau drama ăn mừng quá khích. 

Điều này cũng đồng nghĩa, CR7 sẽ vắng mặt trận đấu với Al Hazm. May mắn cho Ronaldo khi Al Hazm không phải đối thủ xứng tầm để gây khó dễ cho Al-Nassr. 

Ronaldo bị cấm thi đấu 1 trận sau hành vi của mình - Ảnh: Internet
Ronaldo bị cấm thi đấu 1 trận sau hành vi của mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, án phạt này ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng của huyền thoại người Bồ Đào Nha. 

Trước đó, "CR7" bị cho là đã đáp trả lại sự ức chế mà nhiều fan hâm mộ Al Shabab tạo ra trong trận. Xuyên suốt 90 phút, đông đảo CĐV đội chủ nhà đồng loạt hô vang tên Lionel Messi, nhằm chế giễu thủ quân Al Nassr.

Cụ thể, cựu sao MU đã có hành động dạng chân, nắm tay lắc liên tục của siêu sao Bồ Đào Nha trước các CĐV đối thủ. Một số cảnh quay còn ghi lại khoảnh khắc Ronaldo khiêu khích NHM đội chủ nhà khi đồng đội lập công. 

Vụ việc sau đó được đẩy lên cao trào khi BTC quyết định vào cuộc điều tra. Để tránh rủi ro đích thân Ronaldo đã lên tiếng: "Tôi tôn trọng mọi CLB. Hành động đưa tay ăn mừng biểu thị sức mạnh và chiến thắng, hoàn toàn không có ý nghĩa sỉ nhục hay tục tĩu Đây là điều quen thuộc ở châu Âu".