Chờ...

Bị thay khỏi sân đầu tiên, sao Chelsea khẩu chiến với fan hâm mộ

VOH - Noni Madueke góp mặt trong đội hình xuất phát Chelsea nhưng bị thay ra đầu hiệp hai. Cầu thủ người Anh đã đôi co với CĐV trên mạng xã hội sau trận.

Tiếp đón Leeds United tại Stamford Bridge, Chelsea phải vất vả rượt đuổi tỷ số. May mắn sau cùng, "The Blues" đã giành vé vào vòng Tứ kết FA Cup bằng chiến thắng 3-2. 

Ở trận cầu rạng sáng nay, Noni Madueke được HLV Mauricio Pochettino điền tên vào đội hình xuất phát nhưng thi đấu khá thất vọng. Ngòi nổ người Anh là một trong hai cầu thủ bị thuyền trưởng Chelsea rút khỏi sân sớm nhất.

Bị thay khỏi sân đầu tiên, sao Chelsea khẩu chiến với fan hâm mộ 1
Madueke không có màn trình diễn tốt trước Leeds. Ảnh: Internet.

Theo thống kê do Sofascore cung cấp, Madueke không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích nào trong 61 phút góp mặt trên sân. Anh để mất bóng tổng cộng 7 lần và phải hứng chịu không ít chỉ trích trên MXH.

Một trong những bình luận gây chú ý đến từ tài khoản @blackguy_julius: "Cậu thậm chí chẳng thể giữ nổi bóng khi có quyền kiểm soát". Madueke liền phản pháo fan hâm mộ có thông tin ghi chú là nhạc sĩ: "Tôi là cầu thủ bóng đá hay hơn cậu làm nhạc sĩ. Hãy ở yên chỗ của cậu, người anh em. Chúa phù hộ cậu".

Bị thay khỏi sân đầu tiên, sao Chelsea khẩu chiến với fan hâm mộ 2
Madueke khẩu chiến với CĐV. Ảnh: Internet.

Qua 21 lần ra sân trên mọi mặt trận từ đầu mùa, Madueke đóng góp cho Chelsea 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Cầu thủ 21 tuổi không thật sự chiếm được niềm tin của HLV Pochettino và mới chỉ đá chính 4 trận tại đấu trường chính Ngoại hạng Anh.