Chờ...

Kết quả vòng 5 FA Cup: MU nhọc nhằn vượt qua Nottingham | Gallagher tỏa sáng giúp Chelsea hạ Leeds

VOH - Kết quả vòng 5 FA Cup không có gì bất ngờ khi những CLB lớn như MU, Chelsea hay Liverpool đều giành thắng lợi.

Làm khách tại sân nhà Nottingham Forest, MU dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại tỏ ra chật vật trong đường tìm vào khung thành đối thủ. 

Ngay từ những phút đầu tiên, Antony đã có dịp đe dọa đội chủ nhà bằng cú sút dội trúng xà ngang. Đoàn quân HLV Ten Hag liên tục đẩy cao và dồn ép nhưng gặp bế tắc trong khâu dứt điểm. 

Casemiro tỏa sáng phút cuối giúp MU thắng lợi - Ảnh: Internet
Casemiro tỏa sáng phút cuối giúp MU thắng lợi - Ảnh: Internet

Thậm chí, MU còn suýt nhận đòn "hồi mã thương" từ đội chủ nhà. May mắn cho cho đội khách khi họ vẫn còn một Andre Onana xuất sắc trong khung gỗ. 

Tưởng chừng như trận đấu phải kết thúc với tỷ số 0-0 và 2 đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Lúc này đây, khoảnh khắc ngôi sao đã xuất hiện khi Casemiro mở tỷ số phút cuối cùng. 

Gallagher lên tiếng giúp Chelsea giành quyền đi tiếp - Ảnh: Internet
Gallagher lên tiếng giúp Chelsea giành quyền đi tiếp - Ảnh: Internet

Bàn thắng của tiền vệ người Brazil cũng chính thức giúp MU điền tên vào vòng Tứ kết FA Cup. Đối thủ của họ là Liverpool, những người vừa hạ Southampton. 

Bên cạnh cặp đấu của MU, Chelsea cũng có 90 phút khó khăn trước Leeds United. Sớm nhận gáo nước lạnh từ phút thứ 8 trận đấu nhưng The Blues đã biết cách trỗi dậy đúng lúc để dẫn lại 2-1 sau giờ nghỉ hiệp 1. 

Sang đến hiệp 2, đội khách tìm được bàn gỡ và phải chờ đến những phút cuối cùng, Chelsea mới tìm được bàn thắng quý giá nhờ công Conor Gallagher. Đối thủ của Chelsea tại vòng Tứ kết sẽ là Leicester City. 

Kết quả vòng 5 FA Cup:

MU 1-0 Nottingham Forest

Chelsea 3-2 Leeds United

Liverpool 3-0 Southampton

Wolves 1-0 Brighton