Chờ...

VIDEO: Bị chọc giận, Ronaldo múa điệu lạ thách thức đối thủ

VOH - Cristiano Ronaldo lập công trên chấm penalty, mở ra chiến thắng cho Al Nassr. "CR7" gây chú ý bằng chuỗi hành động đáp trả các CĐV Al Shabab sau trận.

Cuộc đọ sức giữa Al Nassr và Al Shabab trong khuôn khổ vòng 21 Saudi Pro League diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hai đội cống hiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi, bao gồm pha lập công mở tỷ số trên chấm penalty của Cristiano Ronaldo. 

Chung cuộc sau 90 phút, Al Nassr của "CR7" giành chiến thắng 3-2. Ngay sau trận, Ronaldo đã có phản ứng dữ dội, đáp trả sự công kích mà các fan đội chủ nhà nhắm vào anh trong trận.

Video: Ronaldo múa điệu lạ

 

 

Tương tự không ít trận đấu, nhiều CĐV Al Shabab đã hô vang tên Lionel Messi để gây áp lực lên Ronaldo. Sau khi giành chiến thắng, siêu sao Bồ Đào Nha đưa tay lên tai hướng về khán đài phản pháo. Anh sau đó còn khuỵu hai chân xuống và lắc tay theo phong cách lạ để chế giễu người hâm mộ đối thủ. 

Bàn thắng gần nhất đã nối dài mạch ghi bàn liên tiếp của Ronaldo lên thành 9 trận. Đội trưởng Al Nassr cán mốc 28 bàn qua 29 trận ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

VIDEO: Ghi bàn giúp Al Nassr thắng trận, Ronaldo múa điệu lạ thách thức đối thủ 1
"CR7" duy trì phong độ cao. Ảnh: Internet.

Ba điểm có được trên sân khách cũng giúp Ronaldo cùng các đồng đội thu hẹp cách biệt với Al Hilal xuống còn 4 điểm. Đội đầu bảng sẽ có chuyến hành quân đối đầu Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard vào tối nay.