Chờ...

Casemiro: "Ronaldo biết tôi là fan lớn của cậu ấy"

VOH - Casemiro không tiếc những lời có cánh dành cho Cristiano Ronaldo. Cả hai là đồng đội của nhau ở cả Real Madrid lẫn MU.

Casemiro là một trong số các đồng đội từng thi đấu cùng Cristiano Ronaldo trong hai màu áo khác nhau. Tiền vệ Brazil sát cánh với siêu sao Bồ Đào Nha lần đầu tại Real Madrid. Khi gia nhập MU hồi năm 2022, Casemiro đã tái hợp "CR7".

Mới đây, Casemiro đã thực hiện cuộc phỏng vấn với trang chủ "Quỷ đỏ". Ngôi sao xứ Samba không tiếc lời ca ngợi tài năng của Ronaldo, cũng như trân trọng mối quan hệ thân thiết giữa cả hai ngoài sân cỏ.

Casemiro:
Casemiro hạnh phúc khi được làm bạn với Ronaldo. Ảnh: Internet.

"Ronaldo không chỉ là đồng đội tại Real Madrid và MU, mà còn là một người bạn", Casemiro bày tỏ. "Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy. Ronaldo biết tôi là một fan hâm mộ lớn".

"Được nói chuyện, làm bạn và thi đấu cùng Ronaldo là một niềm vui. Cậu ấy đã trao cho tôi rất nhiều danh hiệu lẫn các bàn thắng. Trong thế hệ của tôi, Ronaldo thuộc Top 3 thế giới. Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, không có hoài nghi nào cả".

Casemiro:
Casemiro dành những lời có cánh cho đồng đội cũ. Ảnh: Internet.

Cùng nhau, Ronaldo và Casemiro là trụ cột trong thành phần Real chinh phục vinh quang tại Cúp C1, La Liga lẫn FIFA Club World Cup. Đáng tiếc lần hội ngộ của cả hai tại Old Trafford lại không kéo dài lâu, khi "CR7" mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và quyết định chia tay MU sớm.