Chờ...

VIDEO: Alexander-Arnold chọn Ronaldo hay hơn Salah, nhưng thua Messi

VOH - Trent Alexander-Arnold đánh giá Cristiano Ronaldo nổi trội hơn đồng đội Mohamed Salah. Dù vậy, Lionel Messi mới là siêu sao được hậu vệ Liverpool đánh giá cao nhất.

Mới đây, Trent Alexander-Arnold đã tham gia một hoạt động của JD Sports trên mạng xã hội. Hậu vệ Liverpool được yêu cầu chọn ra cầu thủ hay nhất trong số 16 ngôi sao nổi tiếng của làng túc cầu.

16 gương mặt lần được bắt cặp loại trừ và chia thành hai nhóm tương tự thể thức knock-out của Cúp C1. Mỗi khi cặp cầu thủ hiện lên, Alexander-Arnold sẽ nghiêng đầu về một phía để lựa chọn.

VIDEO: Alexander-Arnold chọn Ronaldo hay hơn Salah, nhưng thua Messi 1
Alexander-Arnold tham gia hoạt động thú vị. Ảnh: Internet.

Giữa Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe, ngôi sao "The Kop" quyết định chọn siêu sao Bồ Đào Nha. "CR7" tiếp tục được Alexander-Arnold chọn lựa khi so sánh với Zlatan Ibrahimovic.

Ngôi sao 27 tuổi thêm một lần đứng về phía Ronaldo và loại đồng đội trong màu áo CLB, Mohamed Salah. Đội trưởng Al Nassr cùng Lionel Messi là hai siêu sao cuối cùng trụ lại sau những lần loại trừ liên tiếp của Alexander-Arnold. Tuyển thủ Anh đắn đo một hồi, trước khi nghiêng đầu sang bên phải. Sau cùng, Alexander-Arnold đã đánh giá Messi cao hơn Ronaldo.

Video: Alexander-Arnold chọn Messi hay hơn Ronaldo

 

 

Alexander-Arnold từng đối đầu cả Messi lẫn Ronaldo trong quá khứ. "CR7" chạm trán hậu vệ xứ sương mù trong những màn đọ sức giữa MU với Liverpool, còn "El Pulga" cũng gặp gỡ Alexander-Arnold khi Barca đụng độ "The Kop" ở cặp đấy bán kết Cúp C1 2018-2019 giàu kịch tính.