Chờ...

VIDEO: Ronaldo trừng phạt sai lầm của đối thủ, ăn mừng theo phong cách mới

VOH - Cristiano Ronaldo tận dụng triệt để thời cơ thủ môn đối phương mắc lỗi, ghi bàn ấn định chiến thắng cho Al Nassr tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Á.

Rạng sáng nay, Al Nassr tiếp đón Al Feiha trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Á. CLB của Cristiano Ronaldo nắm lợi thế với chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi.

Otavio không mất quá nhiều thời gian để đưa Al Nassr vươn lên dẫn trước. Đội chủ nhà chiếm lĩnh thế trận và khi thời gian trôi dần về những phút cuối, Cristiano Ronaldo đã đập tan mọi hy vọng của các vị khách. 

Video: Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 cho Al Nassr

 

 

Xuất phát từ đường chuyền bổng từ phần sân nhà của Marcelo Brozovic, Ronaldo bứt tốc áp sát vòng cấm địa Al Feiha. Thủ môn Vladimir Stojkovic chủ động băng ra, nhưng lại phá bóng hụt và lập tức bị "CR7" trừng phạt sai lầm.

Đội trưởng Al Nassr tận dụng sức rướn vượt qua sự truy cản của cầu thủ đối phương theo kèm, rồi dứt điểm vào lưới trống. Như vậy trong cả hai lần đối đầu Al Feiha, Ronaldo đều điền tên lên bảng điện tử.

Sau pha lập công ấn định chiến thắng 2-0, tiền đạo 39 tuổi đã ăn mừng theo phong cách mới sáng tạo gần đây. "CR7" vẫn chạy ra góc sân và nhảy lên, nhưng không hô "Siu" khi đáp xuống như thường lệ, mà thay bằng động tác đan hai tay trước ngực.

VIDEO: Ronaldo trừng phạt sai lầm của đối thủ, ăn mừng theo phong cách mới 1
Ronaldo thay đổi động tác ăn mừng khi tiếp đất. Ảnh: Internet. 

Chờ đợi Ronaldo cùng các đồng đội ở vòng tứ kết là Al Ain. Đại diện UAE đã đánh bại CLB đến từ Uzbekistan, Nasaf tại vòng 1/8.