Chờ...

Ronaldo chạm ngưỡng bàn thắng khủng vượt Messi, mở ra chiến thắng cho Al Nassr

VOH - Cristiano Ronaldo ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp và qua mặt Lionel Messi về một thông số trong sự nghiệp. Pha lập công mở tỷ số của "CR7" làm tiền đề giúp Al Nassr giành thắng lợi.

Rạng sáng nay, Al Nassr tái xuất Saudi Pro League sau khoảng thời gian một tháng rưỡi giải đấu tạm nghỉ. CLB của Cristiano Ronaldo tiếp đón Al Fateh tại thánh địa Mrsool Park.

Không mất nhiều thời gian để "CR7" điền tên lên bảng điện tử. Phút 17, siêu sao Bồ Đào Nha sút nối sắc bén sau đường kiến tạo của Sultan Al-Ghannam, đánh bại thủ môn Jacob Rinne và mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ronaldo chạm ngưỡng săn bàn khủng vượt Messi, mở ra chiến thắng cho Al Nassr 1
Ronaldo mở ra chiến thắng cho Al Nassr. Ảnh: Internet.

Bàn thắng mới nhất nâng tổng pha lập công trong sự nghiệp của Ronaldo đạt đến con số 875. Thống kê từ Si chỉ ra đây cũng là pha làm bàn thứ 714 không xuất phát từ chấm 16m50 của tiền đạo 39 tuổi, vượt qua thông số 713 lần "nổ súng" không phải penalty của Lionel Messi.

Xét về tổng thành tích săn bàn, Ronaldo đang bỏ xa "El Pulga" đến 54 pha lập công. Số bàn thắng penalty của "CR7" là 161, còn đối với Messi là 108.

Ronaldo chạm ngưỡng săn bàn khủng vượt Messi, mở ra chiến thắng cho Al Nassr 2
Ronaldo sở hữu nhiều bàn thắng hơn Messi. Ảnh: Internet.

Bất chấp bị Salem Al-Najdi san bằng cách biệt trong hiệp một, Ronaldo cùng các đồng đội vẫn giữ ba điểm trọn vẹn ở lại sân nhà bằng pha lập công quyết định của Otavinho. Al Nassr tạm thời thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng của Al Hilal xuống còn 4 điểm.