Chờ...

Ronaldo hóa người hùng giúp Al-Nassr giành chiến thắng trong trận đấu thứ 1000 cấp CLB

VOH - Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc giúp Al-Nassr đánh bại Al Fayha ngay trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 AFC Champions Leagu.

Al-Nassr đã có chiến thắng vất vả trước Al Fayha trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League bằng bàn thắng duy nhất của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Cụ thể, dù phải làm khách nhưng với dàn siêu sao sở hữu trong đội hình, không khó để Al-Nassr kiểm soát thế trận. 

Ronaldo tỏa sáng những phút cuối trận - Ảnh: Internet
Ronaldo tỏa sáng những phút cuối trận - Ảnh: Internet

Nhưng phải đến cuối hiệp 1, Al-Nassr mới tạo ra được cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Cristiano Ronaldo được đặt vào vị trí thuận lợi trong vòng cấm nhưng CR7 lại không thắng được thủ thành Stojkovic trong pha đối mặt.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Cristiano Ronaldo và các đồng đội liên tục gia tăng sức ép nhưng vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà. 

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa 0-0 thì khoảnh khắc siêu sao của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc. 

Ronaldo lập công ở trận đấu thứ 1000 cấp CLB - Ảnh: Internet
Ronaldo lập công ở trận đấu thứ 1000 cấp CLB - Ảnh: Internet

Phút 81, Ronaldo đập nhả 1-2 ăn ý với Marcelo Brozovic rồi tự mình xâm nhập vòng cấm dứt điểm 1 chạm tinh tế đưa bóng qua đầu thủ thành Stojkovic trước khi đi vào lưới.

Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công đầu tiên của huyền thoại người Bồ Đào Nha trong năm 2024. Đồng thời, đánh dấu kỷ niệm lần ra sân thứ 1000 cấp CLB không thể nào ngọt ngào hơn. 

Thắng trận, Al Nassr của Ronaldo có lợi thế lớn trước khi trở về sân nhà ở trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

*Video Ronaldo tỏa sáng giúp Al-Nassr giành chiến thắng: