Chờ...

VIDEO: Ronaldo tức tối phản đối nữ trọng tài trong trận thua của Al Nassr

VOH - Cristiano Ronaldo biểu lộ rõ thái độ không hài lòng với nữ trọng tài Tori Penso. Al Nassr của CR7 đã phải hứng chịu thất bại hai bàn trắng trước kình địch Al Hilal.

Rạng sáng nay, Al Nassr của Cristiano Ronaldo đọ sức Al Hilal trong khuôn khổ Riyadh Season Cup. Sau giai đoạn dưỡng thương, CR7 đã bình phục và có thể góp mặt trong đội hình xuất phát.

Đáng tiếc đây lại là ngày tái xuất sân cỏ buồn của siêu sao Bồ Đào Nha. Ronaldo không ghi được bất kỳ bàn thắng nào xuyên suốt cả trận và Al Nassr bị kình địch đánh bại 2-0. Sergej Milinkovic-Savic cùng Salem Al-Dawsari là hai cái tên điền tên lên bảng điện tử, mang về chức vô địch ở giải đấu giao hữu cho Al Hilal.

VIDEO: Ronaldo tức tối phản đối nữ trọng tài trong trận thua của Al Nassr 1
CR7 và các đồng đội phải hứng chịu thất bại. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý người điều khiển màn so tài giữa hai ông lớn Saudi Arabia hôm nay là nữ trọng tài Tori Penso. Cô từng có kinh nghiệm cầm còi ở giải VĐQG nữ Mỹ, VCK World Cup nữ 2023 và FIFA Club World Cup. 

Tuy nhiên, Ronaldo lại biểu lộ rõ thái độ không hài lòng với trọng tài Tori. Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc CR7 giận dữ, liên tiếp vung tay phản đối nữ trọng tài xứ sở cờ hoa trong trận.

Video: Ronaldo tức giận với nữ trọng tài

 

 

Phút 53, đội trưởng Al Nassr đã phản ứng quyết liệt khi trọng tài Tori bắt lỗi Talisca và cho Al Hilal được hưởng quả sút phạt. Ronaldo nhảy dựng lên phản đối, rồi sút mạnh bóng lên trời đầy tức tối.