Chờ...

Hazard: “Ronaldo là cầu thủ vĩ đại hơn tôi nhưng xét về mặt bóng đá thuần túy, tôi không nghĩ CR7 thắng mình"

VOH - Eden Hazard phát biểu tranh cãi khi cho rằng Cristiano Ronaldo không thể hay hơn mình.

Cách đây không lâu, Eden Hazard đã chính thức nói lời từ giã bóng đá chuyên nghiệp. Thành công nhất của ngôi sao người Bỉ đến từ những năm tháng anh chơi bóng tại Chelsea. 

Mọi thứ trở nên tệ đi khi Eden Hazard đồng ý chuyển đến Real Madrid thi đấu. Trong 4 năm ở Tây Ban Nha, chấn thương liên tục hành hạ cựu sao Lille khiến cựu sao tuyển Bỉ mất dần tình yêu với môn thể thao vua. 

Thành tích của Ronaldo vượt trội Hazard - Ảnh: The Sun
Thành tích của Ronaldo vượt trội Hazard - Ảnh: The Sun 

Mặc cho sau khi rời Real Madrid, có rất nhiều CLB ngỏ ý muốn ký hợp đồng nhưng Eden Hazard vẫn một mực từ chối. 

Tưởng chừng cuộc sống của cựu sao Chelsea sẽ trở nên khép kín sau khi nghỉ bóng đá nhưng Eden Hazard thêm một lần nữa làm dậy sóng CĐV trên toàn thế giới. 

Phát biểu trên tờ L’Equipe, Eden Hazard đã bất ngờ cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo không giỏi hơn mình. 

“Theo cá nhân tôi, Messi có lẽ là người duy nhất. Tôi rất thích theo dõi khi anh ấy ở Barcelona, ​​​​dù ngày càng ít xem, nhưng anh ấy vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.”.

Phát biểu của Hazard nhận về nhiều tranh cãi - Ảnh: Internet
Phát biểu của Hazard nhận về nhiều tranh cãi - Ảnh: Internet

“Ronaldo là cầu thủ vĩ đại hơn tôi nhưng xét về mặt kỹ thuật bóng đá thuần túy, thành thật mà nói, tôi không nghĩ Ronaldo hơn mình".

"Neymar, có thể cũng giỏi hơn tôi. Sau đó là ai, nhiều người không giỏi hơn tôi nhưng ở Real Madrid, bạn quen được những người giỏi nhất, có sự nghiệp đỉnh cao, Benzema, Modrić hay Kroos, Kevin De Bruyne chẳng hạn, họ thở bằng bóng đá”. 

Loạt nhận định của Eden Hazard đã nhận phải “mưa gạch đá” từ CĐV trên toàn thế giới. Bởi lẽ, xét cả về sự chuyên nghiệp lẫn thành tích hay tài năng trên sân cỏ, huyền thoại người Bồ Đào Nha đều vượt trội cựu sao Chelsea về mọi mặt.